Học viện Cảnh sát nhân dân bế giảng lớp đào tạo cấp bằng đại học

Thứ Năm, 19/10/2017, 09:43
Ngày 18-10, tại Hà Nội, Học viện CSND tổ chức Lễ bế giảng lớp đào tạo cấp bằng Đại học thứ 2, Khóa VI theo hình thức vừa làm vừa học mở tại Học viện CSND, niên khóa 2015 - 2017.


Với chương trình đào tạo được thiết kế khoa học, phù hợp với đối tượng đào tạo, lớp đào tạo cấp bằng Đại học thứ 2, Khóa VI theo hình thức vừa làm vừa học đã trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản, cập nhật những kiến thức mới về chủ trương, đường lối, chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước trên các lĩnh vực: Chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng... 

Đặc biệt là những kiến thức về phương pháp luận nghiên cứu, tổng kết thực tiễn nhằm nâng cao kỹ năng thực hành nghiệp vụ chuyên ngành Điều tra tội phạm.

Đại tá, PGS.TS. Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc Học viện CSND trao Giấy khen tặng 10 học viên có thành tích xuất sắc trong quá trình học tập, rèn luyện và tổ chức lớp học.

Ban Tổ chức trao bằng tốt nghiệp tới đại diện học viên tham gia Khóa học.
Kết thúc khóa học có 133 học viên được cấp bằng cử nhân Luật, trong đó có 10 học viên được Giám đốc Học viện CSND tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác học tập và quản lý lớp học.

H.Anh - T.Vy
.
.