Khai giảng lớp Tập huấn quân sự, võ thuật CAND năm 2016

Thứ Ba, 26/07/2016, 17:40
Ngày 26-7, tại Hà Nội, Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) đã phối hợp với các đơn vị chức năng tổ chức khai giảng lớp Tập huấn cho 50 cán bộ, giáo viên làm công tác huấn luyện quân sự, võ thuật CAND tại các đơn vị thuộc Bộ Công an.

Đây là lớp tập huấn chuyên sâu dành cho đối tượng người học là những giáo viên, Huấn luyện viên đã từng tham gia công tác quản lý, giảng dạy, huấn huyện nên trong quá trình xây dựng chương trình học, Ban tổ chức đã có sự tham khảo ý kiến của các chuyên gia của Bộ Công an, giáo viên mời giảng là những Huấn luyện viên cao cấp, có kinh nghiệm lâu năm.
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm với học viên tham dự lớp Tập huấn

Tham gia lớp tập huấn, học viên sẽ được trang bị những kiến thức, kỹ năng chuyên sâu về quân sự, võ thuật phù hợp với yêu cầu giảng dạy trong nhà trường và thực tiễn công tác chiến đấu. Đồng thời, cập nhật những quy định mới của Bộ Công an về Điều lệnh nội vụ CAND.

Thời gian tập huấn kéo dài khoảng 60 ngày với hai phần lý thuyết và thực hành. Trong đó, phần thực hành tập trung vào các kỹ năng như điều lệnh đội ngũ, tập luyện võ thuật CAND; thực hành kỹ thuật bơi vũ trang, bơi cứu hộ, cứu nạn và bắn súng quân dụng.

Huyền Thanh
.
.