Học viện CSND trao tặng nhà tình nghĩa

Chủ Nhật, 08/10/2017, 10:40
Ngày 7-10, Học viện CSND đã tổ chức Lễ trao tặng 2 căn nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách và tặng 100 chiếc xe đạp cho học sinh giỏi vượt khó cùng nhiều phần quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

Đến dự có Trung tướng Nguyễn Văn Sơn-Thứ trưởng Bộ Công an; Trung tướng Nguyễn Xuân Yêm-Giám đốc Học viện CSND, Đại tá Lê Văn Tam-Giám đốc Công an TP Đà Nẵng và các đồng chí đại diện Đảng ủy, chính quyền cùng nhân dân xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng.

Trung tướng  Nguyễn Văn Sơn - Thứ trưởng Bộ Công an và đại diện Học viện CSND, Công an thành phố Đà Nẵng tặng 100 xe đạp cho các em học sinh.

Trong nhiều năm qua, Học viện CSND đã thường xuyên phát động và thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện, chung sức vì cộng đồng trên mọi miền Tổ Quốc. Mới đây, Học viện CSND cũng đã tổ chức thành công chương trình “3 cùng” với bà con nhân dân huyện Quế Sơn và thành phố Hội An, tỉnh Quảng Nam. Qua đó, để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, được chính quyền và nhân dân địa phương ghi nhận, đánh giá cao.

Trung tướng  Nguyễn Văn Sơn - Thứ trưởng Bộ Công an và đại diện Học viện CSND, Công an thành phố Đà Nẵng tặng 100 xe đạp cho các em học sinh
Trung tướng Nguyễn Văn Sơn - Thứ trưởng Bộ Công an và lãnh đạo Học viện CSND, Công an thành phố Đà Nẵng chụp ảnh lưu niệm

Nối tiếp những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, Học viện CSND tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho bà con nhân dân xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng – vùng đất giàu truyền thống anh hùng cách mạng. 

Tại đây, Học viện CSND đã tổ chức Lễ trao tặng, bàn giao 2 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách; 100 chiếc xe đạp cho các em học sinh giỏi vượt khó; 100 chiếc mũ bảo hiểm và 40 suất quà, mỗi suất quà trị giá 1 triệu đồng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm trao quyết định bàn giao nhà cho 2 gia đình chính sách.
Đại tá, PGS.TS Nguyễn Đắc Hoan tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm – Giám đốc Học viện CSND cho biết: “Những món quà tuy giá trị vật chất không nhiều nhưng đầy ắp tình cảm, sự tri ân và sẻ chia của cán bộ, chiến sĩ Học viện CSND, mong muốn tiếp thêm sức mạnh, ý chí và là động lực để bà con nhân dân và các em học sinh xã Hòa Tiến vượt qua những khó khăn, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp hơn…”.

Thu Hà
.
.
.