Hơn 1.000 chiếc khẩu trang được CSGT Công an TP Hồ Chí Minh phát cho người dân

Thứ Tư, 05/02/2020, 16:26
Hơn 1000 chiếc khẩu trang được CSGT phát cho người tham gia giao thông tại khu vực đường Trường Sơn và khu vực ra vào ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất.


Ngày 5-2, CBCS sĩ Đội CSGT Tân Sơn Nhất, thuộc Phòng CSGT đường bộ - đường sắt Công an TP Hồ Chí Minh đã xuống đường phát khẩu trang cho người dân tham gia giao thông tại khu vực đường Trường Sơn, quận Tân Bình và khu vực ra vào ga quốc nội sân bay Tân Sơn Nhất, nhằm góp sức cùng người dân phòng chống dịch bệnh viêm phổi do virus Corona gây ra.

Hơn 1.000 chiếc khẩu trang được các chiến sĩ CSGT trao tận tay từng người dân. Nhiều người tham gia giao thông tại đây rất bất ngờ, vui mừng, một số người cho biết, việc trao tặng khẩu trang của lực lượng CSGT là hành động rất có ý nghĩa, thiết thực trong lúc dịch bệnh đang có diễn biến phức tạp. Nhất là những nơi tập trung đông người như ga tàu, sân bay, bến xe rất phức tạp và trong thời điểm khẩu trang được bán giá cao và rất khó mua.

Trong thời gian tới đây, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt Công an TP Hồ Chí Minh sẽ thực hiện nhiều chương trình chủ động phòng chống dịch trong đó có việc tuyên truyền cho người dân có ý thức về dịch bệnh, phát tặng khẩu trang miễn phí cho người dân tới trụ sở các Đội CSGT thuộc Phòng để làm thủ tục hành chính, đóng phạt cũng như người dân đi đường.


Phan Linh (ảnh)
.
.