CSGT phát khẩu trang cho người dân trên đường phố Hà Nội

Thứ Hai, 03/02/2020, 11:11
Từ 7h sáng 3-2, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại các nút giao thông quan trọng tập trung đông người qua lại và tại các điểm đăng ký xe toàn thành phố.

Theo ghi nhận, tại ngã 5 Ô Chợ Dừa - Xã Đàn - Tôn Đức Thắng…  Đoàn thanh niên Đội CSGT số 3, Công an TP Hà Nội đã tổ chức bàn phát khẩu trang miễn phí tại vị trí thuận lợi không gây ùn tắc giao thông tạo điều kiện thuận tiện nhất để người dân tiếp nhận.

Tại các điểm đăng ký phương tiện 86 Lý Thường Kiệt (quận Hoàn Kiếm), 1234 đường Láng (quận Đống Đa), Trung tâm điều khiển giao thông (54 Trần Hưng Đạo), các Đội CSGT đường bộ, đường sắt, đường thủy… người dân khi đến làm việc đều được cấp phát khẩu trang miễn phí.

Ghi nhận tại một số ngã tư trọng điểm, người dân rất hào hứng khi nhận khẩu trang miễn phí từ tay CSGT trong trật tự và không gây mất an toàn.  

Chứng kiến việc làm này, anh Nguyễn Hữu Dũng (SN 1974 ở Đông Anh, Hà Nội) đang trên đường đi làm từ thiện tại Viện nhi Trung ương đã dừng xe ô tô phát khẩu trang anh tự mua cùng CSGT. 

Anh Nguyễn Hữu Dũng cho biết, anh và nhóm bạn làm từ thiện nhiều ngày qua đã mua được hơn 8.000 khẩu trang y tế đạt chuẩn tại BV Bạch Mai để phát cho người dân. 

Ngoài phát cho người đi đường, anh Dũng còn dành nhiều thùng khẩu trang tặng lại CSGT đang làm nhiệm vụ tại các nút giao thông Điện Biên Phủ – Trần Phú, Cửa Nam và khu vực Long Biên…

Theo Trung tá Vũ Văn Hoài, Đội trưởng Đội Khám nghiệm, tuyên truyền Luật giao thông, Phòng CSGT Công an TP Hà Nội, trong đợt cao điểm này, đơn vị sẽ phát miễn phí khẩu trang cho người dân. Sau đó, căn cứ vào tình hình sẽ tiếp tục báo cáo cấp lãnh đạo, đồng thời vận động Đoàn viên, thanh niên trong đơn vị tiếp tục ủng hộ, phát động phong trào quyên góp mua khẩu trang phát miễn phí cho người tham gia thông để góp phần đảm bảo an toàn chống dịch virus Corona.

Hiệp Bình
.
.