Hội thi nấu ăn giỏi tại trường trung cấp Cảnh sát vũ trang

Thứ Sáu, 27/04/2018, 15:51
Công đoàn Trường Trung cấp Cảnh sát vũ trang vừa phối hợp với Hội phụ nữ nhà trường tổ chức Hội thi nấu ăn giữa các tổ Công đoàn, chi hội phụ nữ trong toàn trường. 


Sau hơn 2 tiếng trổ tài của các đầu bếp không chuyên, từ khâu chuẩn bị đến khâu chế biến, đầu bếp ở các tổ Công đoàn và Hội Phụ nữ đã vô cùng năng động, khéo léo, thể hiện được tài năng của mình qua sự phong phú của các món ăn mang tính truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc. 

Các mâm cơm dù phong phú, đa dạng với nhiều món ăn khác nhau nhưng đều đủ chất dinh dưỡng cần thiết, cân đối giữa bốn nhóm thực phẩm giàu chất đạm, chất béo, tinh bột, vitamin và khoáng chất. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình vô cùng thuyết phục.

Ban tổ chức trao giải cho các đội thi đạt giải.

Hội thi đã tạo không khí vui tươi, phấn khởi, khơi dậy phong trào thi đua sôi nổi, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa đoàn viên công đoàn, hội phụ nữ trong nhà trường. 

Chi hội Phụ nữ Bộ môn Lý luận và chính trị xã hội đã giành được giải Nhất; đạt giải Nhì gồm các đội: Tổ Công đoàn bếp cơ quan, Chi bộ Phụ nữ bộ môn Pháp luật, bộ môn Nghiệp vụ cơ bản và Tổ Công đoàn Phòng Hậu cần; giải Ba gồm 2 đội Tổ Công đoàn bếp ăn học viên, các đội còn lại đạt giải khuyến khích.

Trần Hằng
.
.