Hưởng ứng “Tháng Công nhân” của Công đoàn Tổng cục Chính trị CAND:

Hội thi “Nấu ăn giỏi” - Đội Báo CAND nhận giải C

Thứ Sáu, 08/05/2015, 19:35
Ngày 8/5, tại Học viện Cảnh sát nhân dân, BCH Công đoàn Tổng cục Chính trị CAND tổ chức Lễ hưởng ứng “Tháng Công nhân” năm 2015 và Hội thi “Nấu ăn giỏi” trong Công đoàn Tổng cục Chính trị khu vực phía Bắc.

Đến tham dự buổi lễ có lãnh đạo BCH Công đoàn Tổng cục Chính trị CAND và 15 Đội thi của các đơn vị Công đoàn thuộc Tổng cục Chính trị CAND.

Khai mạc Lễ hưởng ứng " Tháng công nhân" năm 2015 và Hội thi "Nấu ăn giỏi".
Các thí sinh tham dự Hội thi "Nấu ăn giỏi" tham gia phần thi lý thuyết.

Hội thi “Nấu ăn giỏi” trong đoàn viên công đoàn là một trong những hoạt động trọng tâm trong “Tháng Công nhân” của Công đoàn Tổng cục. Đây là sự cụ thể hoá của phong trào thi đua “Lao động giỏi, lao động sáng tạo”, thể hiện chức năng, khẳng định vai trò của tổ chức Công đoàn. Qua cuộc thi nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, ý thức, thái độ trách nhiệm cho cán bộ đoàn viên.Với sự tham gia của 15 đội thi gồm 60 thí sinh, đây thực sự là một ngày đầy ý nghĩa để các đoàn viên công đoàn thể hiện khả năng của mình. 

Đội thi của Báo CAND đang thi thực hành.

Với chủ đề "Kỹ thuật nấu cơm hội nghị" có giá 900.000 đồng/mâm, các đội thi đã thể hiện sự sáng tạo, khéo léo, tinh tế và tâm huyết vào từng món ăn.

Đội thi Báo CAND đạt giải C.

Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 2 giải A cho đội thi Học viện Cảnh sát nhân dân, đội thi Truyền hình CAND và 3 giải B, 6 giải C và 4 giải khuyến khích. Đội thi Báo CAND được trao giải C. Ban tổ chức cũng trao 2 giải phụ: Bài thi xuất sắc nhất cho đội thi Trường Cao đẳng Cảnh sát 1, Trang trí sáng tạo cho Truyền hình CAND.

Trần Hằng
.
.