Hội phụ nữ CA Hưng Yên kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ 8 – 3

Thứ Tư, 07/03/2018, 20:03
Nhân kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ; 1978 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng, ngày 7-3 Hội phụ nữ Công an tỉnh Hưng Yên đã tổ chức gặp mặt và tuyên dương phụ nữ Công an tiêu biểu năm 2017; trao giải cuộc thi Viết, vẽ "Con yêu mẹ - chiến sỹ Công an"; tọa đàm về phương pháp giáo dục trẻ với chủ đề "Hướng dẫn con tự bảo vệ mình - Để con biết nói "Không với lạm dụng tình dục và xâm hại tình dục trẻ em”.

Tại buổi gặp mặt, các hội viên đã cùng nhau ôn lại lịch sử truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng; 35 năm ngày Thành lập Hội phụ nữ Bộ Công an. 

Năm 2017, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã luôn chủ động, đổi mới công tác và các hoạt động của Hội, tập trung sâu vào hoạt động thiện nguyện, thu hút đông đảo các hội viên ở các Hội cơ sở tham gia. 

Trong năm, Hội đã tổ chức hàng chục lượt thiện nguyện, tặng gần 300 suất quà cho các cháu khuyết tật và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh với số tiền lên tới gần 500 triệu đồng; đồng thời làm tốt công tác phụng dưỡng Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn tỉnh; tổ chức hoạt động biểu dương, tặng quà con em CBCS có thành tích xuất sắc trong học tập... 

Năm qua, 100% hội viên phụ nữ Công an tỉnh Hưng Yên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác đã đề ra, hàng chục lượt hội viên được các cấp khen thưởng.

Đại tá Phạm Thế Tùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giải thưởng Cuộc thi Viết, vẽ "Con yêu mẹ - chiến sỹ Công an" cho các cháu.

Phát biểu tại buổi lễ đồng chí Đại tá Phạm Thế Tùng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã nhiệt liệt biểu dương và chúc mừng những thành tích chị em đã đạt được trong năm qua đồng thời mong muốn trong thời gian tới chị em tích cực phấn đấu, nỗ lực hết mình đoàn kết, tương trợ lẫn nhau, năng nổ sáng tạo nhiệt tình trong công tác để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ cấp trên giao.

Tại buổi gặp mặt, Hội phụ nữ Công an tỉnh Hưng Yên đã tổ chức giao lưu tọa đàm về phương pháp giáo dục trẻ em với chủ đề “Hướng dẫn con tự bảo vệ mình - Để con biết nói không với lạm dụng tình dục, xâm hại tình dục trẻ em”. 

Tham gia buổi tọa đàm các chuyên gia đầu ngành có nhiều năm kinh nghiệm đến từ Viện nghiên cứu Giáo dục phát triển tài năng con người đã truyền đạt những kinh nghiệm để giúp chị em có thêm kiến thức, kỹ năng cần thiết để giáo dục con cái và cách phòng chống các hành vi lạm dụng và xâm hại tình dục trẻ em.

Tại lễ kỷ niệm, có 12 hội viên được Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ tặng kỷ niệm chương; 6 hội viên Công an tiêu biểu được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen; 20 cháu là con em của các hội viên được trao giải Cuộc thi Viết, vẽ "Con yêu mẹ - chiến sỹ Công an".

Hải Yến - Minh Tú
.
.