Học viện ANND Kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ và trao giải Hội thi ẩm thực

Thứ Năm, 09/03/2017, 12:02
Ngày 8-3, Học viện An ninh nhân dân (ANND) đã tổ chức Lễ mít tinh kỷ niệm 107 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8-3 và 1977 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Trung tướng, GS.TS Nguyễn Văn Ngọc, Giám đốc Học viện ANND cùng các đồng chí trong Ban giám đốc Học viện đã tới dự.

Là một tổ chức cơ sở Hội có quy mô lớn với 1.402 hội viên, trong những năm qua, Hội phụ nữ Học viện ANND đã tổ chức nhiều phong trào bám sát chương trình, nhiệm vụ công tác, góp phần quan trọng vào những thành tựu chung của Học viện. 
Trung tướng, GS.TS Nguyễn Văn Ngọc, Giám đốc Học viện ANND tặng hoa chúc mừng đại diện Hội phụ nữ Học viện.

Với những thành tích đạt được trong công tác chuyên môn, nghiên cứu khoa học cũng như các hoạt động khác, Hội phụ nữ Học viện ANND luôn được Hội phụ nữ cấp trên đánh giá cao, nhiều năm liền được Trung ương Hội tặng bằng khen, nhiều hội viên đã được Hội phụ nữ Bộ Công an, Tổng cục Chính trị CAND và Học viện khen thưởng.

Lãnh đạo Hội phụ nữ Bộ Công an tặng Bằng khen cho các cá nhân xuất sắc
Đại diện Ban tổ chức  trao giải cho các đội đoạt giải Hội thi ẩm thực do Hội phụ nữ Học viện tổ chức.

Tại lễ kỷ niệm, đại diện lãnh đạo Hội phụ nữ Bộ Công an đã trao tặng Bằng khen cấp Bộ cho  4 cá nhân và cấp Tổng cục cho 4 cá nhân xuất sắc. Lãnh đạo Học viện ANND cũng đã trao tặng Bằng khen của Học viện cho 19 tập thể và cá nhân có thành tích trong công tác Hội và phong trào phụ nữ; trao giải cho các đội đạt giải nhất, nhì, ba trong Hội thi ẩm thực năm 2017 do Hội phụ nữ Học viện tổ chức.

Huyền Thanh
.
.