Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” cụm thi đua các trường Cao đẳng CAND

Thứ Hai, 20/07/2020, 17:18
Ngày 20/7, tại Trường Cao đẳng An ninh nhân dân I đã diễn ra Hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm học 2019 - 2020 của Cụm thi đua các trường Cao đẳng CAND.

Tham dự Hội nghị có các đồng chí Đại tá Nguyễn Văn Hường, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác Chính trị; Thượng tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục Đào tạo; đồng chí Đại tá Nguyễn Xuân Hồng, Phó Chánh Thanh tra Bộ Công an cùng đại diện một số đơn vị chức năng của Bộ Công an. 

Hội nghị được tổ chức nhằm đánh giá những kết quả các trường đã đạt được; phát hiện, nhân rộng những cách làm hay, mô hình hiệu quả, tôn vinh các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến, đồng thời kiểm điểm nghiêm túc những hạn chế thiếu sót và nguyên nhân trong lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện phong trào thi đua của các trường Cao đẳng CAND trong năm học 2019 - 2020.

 Cũng tại Hội nghị, Ban tổ chức Cụm thi đua đã thống nhất đề nghị suy tôn danh hiệu thi đua gồm Cờ thi đua của Chính phủ, Cờ thi đua của Bộ Công an và Bằng khen của Bộ Công an đối với các trường Cao đẳng CAND năm học 2019-2020. Đồng thời, đề nghị Cụm thi đua tiếp tục hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục đề nghị khen thưởng báo cáo Bộ Công an theo quy định. 

PV
.
.