Học viên khoá D42 Học viện CSND phô diễn tài năng võ thuật

Thứ Năm, 13/04/2017, 19:24
Sau 6 tháng huấn luyện, ngày 13-4, Học viện CSND đã tổ chức Lễ tổng kết công tác huấn luyện đầu khoá cho toàn bộ học viên khoá D42 của trường với nhiều hoạt động.

Khoá D42 Học viện CSND có 812 sinh viên được biên chế thành 18 lớp học tương đương 18 chuyên ngành, trong đó có 777 sinh viên Việt Nam và  35 sinh viên quốc tế.
Trung tướng GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Giám đốc Học viện CSND phát biểu tại buổi Lễ tổng kết.
Trong 6 tháng rèn luyện gian khổ, học viên khoá D42 đã hoàn thành hàng trăm tiết học tập quy chế, võ, điều lệnh nội vụ, kĩ năng mềm và kĩ năng sinh hoạt tập thể.
Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo đầu khóa, góp phần xây dựng Học viện CSND trở thành cơ sở đào tạo mẫu mực và hướng tới mục tiêu trở thành trường trọng điểm Quốc gia vào năm 2018. Trường đã thực hiện mô hình luyện tập đầu khóa 6 tháng cho tân sinh viên, bắt đầu từ khoá D41.
Mới được áp dụng đến nay là 2 năm, mô hình huấn luyện đầu khoá 6 tháng đã đạt được những kết quả khả quan trong việc trang bị các kiến thức cơ bản về điều lệnh, võ thuật; được rèn tư thế lễ tiết tác phong, nề nếp của đơn vị lực lượng vũ trang nhân dân.
Học viên khoá D42 biểu diễn các nội dung điều lệnh tại buổi Lễ tổng kết.
Các học viên thể hiện bản lĩnh, trình độ võ thuật qua các bài biểu diện động tác cơ bản của võ thuật CAND với tinh hoa của các môn phái võ dân tộc.
Võ thuật đóng vai trò vô cùng quan trọng trong giải quyết tốt nhất các tình huống xảy ra trong công tác và chiến đấu của lực lượng công an nhân dân.
Trong khoảng thời gian rèn luyện đầu khoá, ngoài các môn học chính, các bạn sinh viên cũng được tham gia nhiều buổi hành quân, tham quan và dã ngoại.
Sinh viên khoá D42 phô diễn khả năng gấp chăn màn vuông vức, chỉn chu.
Tại buổi Lễ tổng kết, lãnh đạo Học viện CSND đã trao nhiều giấy khen cho các tổ chức, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác huấn luyện.
Đại diện học viên khoá D42 tặng sách cho Thư viện Nghiệp vụ Cảnh sát thuộc Học viện CSND.
Nhóm PV (Ảnh)
.
.