Học viện ANND vào chung khảo cuộc thi “Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN ” năm 2019

Chủ Nhật, 24/11/2019, 17:06
Vượt qua 71 đội thi khác, Đội tuyển Học viện ANND đã lọt vào vòng chung khảo cuộc thi “Sinh viên với An toàn thông tin Asean” năm 2019.

Tại vòng Sơ khảo quốc gia cuộc thi “Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN” năm 2019, đội tuyển của Học viện An ninh nhân dân (ANND) đã vượt qua các đội thi đến từ 31 cơ sở đào tạo đại học trong cả nước, vươn lên xếp hạng thứ 9/71 đội dự thi.

Với kết quả này, đội tuyển Học viện ANND đã lọt vào vòng chung khảo cuộc thi sẽ diễn ra vào cuối tháng 11-2019. Ở vòng Chung khảo, các đội sẽ thi theo hình thức đối kháng, tấn công và phòng thủ trực tiếp trong thời gian 8 tiếng với sự có mặt của các đội quốc tế đại diện các nước ASEAN cùng tranh tài.

Đội tuyển Học viện ANND tham dự vòng sơ khảo cuộc thi Sinh viên với An toàn thông tin Asean năm 2019.

Cuộc thi "Sinh viên với An toàn thông tin ASEAN 2019" là hoạt động thường niên nằm trong khuôn khổ sự kiện Ngày An toàn thông tin do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam phối hợp với Bộ GD&ĐT và Bộ TT&TT tổ chức.

Cuộc thi có ý nghĩa rất lớn trong việc đẩy mạnh phong trào học tập và nghiên cứu về an toàn thông tin, nâng cao nhận thức về an toàn thông tin cũng như góp phần khuyến khích phát triển các hệ thống bảo mật và an toàn thông tin tại Việt Nam.

PV
.
.