Học viện ANND tọa đàm "Khởi nghiệp cho sinh viên ngành luật hệ dân sự"

Thứ Sáu, 29/12/2017, 10:16
Tối 28-12, Đoàn thanh niên và Khoa Luật Học viện An ninh nhân dân tổ chức buổi tọa đàm định hướng khởi nghiệp cho sinh viên chuyên ngành luật hệ dân sự.


Toàn cảnh buổi tọa đàm định hướng khởi nghiệp cho sinh viên chuyên ngành luật hệ dân sự.

Mở đầu tọa đàm, TS Vũ Thị Hòa, Học viện Tư pháp đã có chia sẻ sơ lược về ngành luật, giúp cho sinh viên nhận thức được ý nghĩa và tầm quan trọng cũng như vị trí của ngành luật trong đời sống xã hội hiện nay.

Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi buổi tọa đàm định hướng khởi nghiệp cho sinh viên chuyên ngành luật hệ dân sự.

Buổi tọa đàm trở nên gần gũi hơn khi các vị khách mời giới thiệu bản thân và bắt đầu chia sẻ về chặng đường mà họ phải trải qua cũng như những kinh nghiệm làm việc ứng với từng lĩnh vực trong ngành Luật của mỗi vị khách mời. 

Các vị khách mời giao lưu cùng chia sẻ về chặng đường mà họ phải trải qua cũng như những kinh nghiệm làm việc ứng với từng lĩnh vực trong ngành Luật cùng các bạn học viên.

Thiếu tướng GS.TS Nguyễn Quý Khoát, Phó Giám đốc Học viện ANND nhấn mạnh “Mỗi sinh viên cần xác định được động cơ học tập, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức, nâng cao trình độ ngoại ngữ, tin học, kiến thức chuyên sâu ngành Luật để có thể khởi nghiệp thành công”. 

Thiếu tướng GS.TS Nguyễn Quý Khoát, Phó Giám đốc Học viện ANND phát biểu tại buổi tọa đàm.

Chương trình Tọa đàm đã để lại nhiều kỉ niệm khó quên trong mỗi sinh viên ngành Luật hệ dân sự của Học viện, và hơn hết mỗi sinh viên đã hiểu và nắm rõ những cơ hội, thách thức đối với mình khi ra trường và bắt đầu khởi nghiệp ngành Luật.

Các vị đại biểu chụp ảnh cùng các học viên học viện ANND.
Trần Ngọc
.
.