‘Hoa khôi sân cỏ C500’ xinh đẹp mê ca hát, giỏi 2 ngoại ngữ

Thứ Sáu, 31/03/2017, 08:32
Ít ai biết rằng ‘Hoa khôi sân cỏ C500’ Nguyễn Trần Linh Chi không chỉ có niềm đam mê ca hát, nhảy dân vũ mà còn có sở trường học tiếng Anh, tiếng Trung.

Được biết đến nhiều hơn sau khi giành ngôi vị cao nhất cuộc thi “Hoa khôi sân cỏ C500”, Nguyễn Trần Linh Chi (Học viện An ninh nhân dân) luôn khiến mọi người ngưỡng mộ.

Xinh đẹp, tài năng, nữ sinh Nguyễn Trần Linh Chi (thứ 3 từ phải sang) đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất cuộc thi “Hoa khôi sân cỏ C500”.
Nụ cười tỏa nắng của Linh Chi khi lên nhận giải thưởng.

Nguyễn Trần Linh Chi sinh năm 1997, quê ở Hà Tĩnh. Hiện tại, Chi đang là học viên năm thứ 2, chuyên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Học viện An ninh nhân dân. Cô bạn đang là Tiểu đội phó của lớp B19D47.

Từ nhỏ, Chi mơ ước được đứng trong hàng ngũ công an nhân dân. Cô cho rằng, thành công sẽ đến nếu bản thân biết nỗ lực, cố gắng. Vậy nên, Chi luôn đặt ra lý tưởng là sống và cống hiến hết mình vì mơ ước của bản thân.

Không chỉ xinh đẹp, hot girl Linh Chi còn rất tài năng. Cô từng đạt danh hiệu học sinh giỏi trong suốt 12 năm học; giải nhì môn tiếng Anh năm lớp 10, 11, 12; huy chương đồng cuộc thi Olympic tiếng Anh trên internet và nhiều giải thưởng khác.

Linh Chi (phải) biết tới tiếng Anh và Trung từ những năm học cấp III.

Hoa khôi Linh Chi dành trọn niềm đam mê với việc học ngôn ngữ. Được biết, cô bắt đầu biết tới tiếng Anh và tiếng Trung từ những năm học cấp III.

Cô gái Hà Tĩnh này chia sẻ: “Mình lựa chọn tiếng Trung theo học vì muốn tìm hiểu về đất nước nổi tiếng với nền văn hóa lâu đời này. Ngoài ra, học tiếng Trung để giúp bản thân hiểu thêm về một ngôn ngữ mới”.

“Mình thấy tiếng Trung là ngôn ngữ thú vị, không dễ chinh phục nhưng đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời nếu ai dành thời gian, chăm chỉ. Vì vậy, mình đã kết hợp nhiều phương pháp học để có thể thành thạo các kỹ năng”, Chi cho hay.

Để đạt kết quả cao trong học tập, nữ sinh này đã tự xây dựng phương pháp học tập phù hợp. Cô luôn dành thời gian lên thư viện để tìm hiểu thêm thông tin, bổ sung kiến thức.

Ngoài ra, Linh Chi còn lên các diễn đàn học tập để cùng bạn bè trao đổi kỹ năng, kiến thức.

Ngoài thời gian học trên lớp, hot girl Hà Tĩnh này luôn tham gia các hoạt động ngoại khóa để trau đồi kỹ năng mềm.

Qua 2 năm học tập và rèn luyện tại Học viện An ninh nhân dân, nữ sinh này cảm thấy bản thân thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn. Học tại đây, cô được học tập những tri thức bổ ích, rèn luyện sức khỏe và tính tự lập cao.

Linh Chi luôn ý thức cao về việc rèn luyện, chấp hành kỷ cương nề nếp điều lệnh công an nhân dân.

Năng động, nhiệt huyết, Linh Chi luôn tham gia các hoạt động văn-thể-mỹ của lớp, của trường để thỏa mãn niềm đam mê ca hát, nhảy múa.

Theo cô, tham gia các hoạt động giúp bản thân tích lũy được nhiều bài học về kỹ năng mềm như khả năng giao tiếp tốt hay tự tin thể hiện trước đám đông.

Linh Chi chia sẻ: “Khi tham gia các hoạt động, mình được sống với đam mê. Không chỉ vậy, mình còn được gặp nhiều bạn mới, mở rộng quan hệ và tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Từ đó, mình được rèn luyện về chuyên môn cũng như năng động, bản lĩnh hơn”.

Cô bạn cũng rất thích ca hát và có thể hát mọi lúc, mọi nơi. Hơn thế, Linh Chi luôn muốn hòa mình vào các điệu nhảy dân vũ, múa đương đại.

“Được sống với đam mê, mình thấy thật hạnh phúc”, Hoa khôi Linh Chi nói.

Cô gái Hà Tĩnh này cũng rất thích bóng đá.

Cô gái đa tài Nguyễn Trần Linh Chi cũng rất thích bóng đá. Nữ sinh rất hứng thú trước các trận bóng trên truyền hình.

Cô bạn này đặt mục tiêu đạt danh hiệu học viên giỏi. Ngoài ra, cô còn muốn hoàn thiện bản thân để trưởng thành và bản lĩnh hơn.

Sau khi tốt nghiệp, Nguyễn Trần Linh Chi hy vọng có thể cống hiến sức mình vào công cuộc phòng chống tội phạm, bảo vệ Tổ quốc.

Hoa khôi Linh Chi luôn tham gia các hoạt động tập thể để thỏa mãn niềm đam mê.
Linh Chi (thứ 2 từ phải sang) rất thích nhảy dân vũ.
Nữ sinh này luôn theo dõi các trận bóng trên truyền hình.
Đội bóng của chuyên khoa III trong giải bóng đá nữ Học viện An ninh nhân dân 2017.
Theo VTC News
.
.