Giám đốc Công an Quảng Nam động viên cán bộ chiến sỹ phòng chống COVID-19

Thứ Ba, 07/04/2020, 10:25
Những cống hiến, hy sinh của CBCS Công an tỉnh Quảng Nam đã để lại hình ảnh tốt đẹp trong lòng nhân dân và bạn bè quốc tế, góp phần kiểm soát tốt dịch bệnh.

Sáng 7/4, trao đổi với phóng viên CAND, Thượng tá Nguyễn Chí Thanh, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Quảng Nam, cho biết Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Giám đốc Công an tỉnh, vừa có thư gửi toàn thể cán bộ chiến sĩ (CBCS) Công an tỉnh.

Trong thư, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng đánh giá trong những ngày qua, CBCS Công an toàn tỉnh đã cùng cấp ủy Đảng, chính quyền, ban, ngành, đoàn thể và nhân dân ra sức thực hiện lời kêu gọi của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước, Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND tỉnh và Mệnh lệnh của Bộ trưởng Bộ Công an về phòng, chống đại dịch COVID-19 với tinh thần “chống dịch như chống giặc”.

Công an tỉnh Quảng Nam tập trung lực lượng, phương tiện tham gia tuyến đầu phòng, chống đại dịch COVID-19.

Công an tỉnh đã đồng tâm hiệp lực, đoàn kết, xung kích, nòng cốt trên tuyến đầu, kịp thời triển khai các biện pháp công tác, huy động lực lượng, phương tiện tổ chức phòng, chống dịch tại các tuyến, địa bàn. Tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch và phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm; điều tra, khám phá nhanh các vụ án nghiêm trọng, phức tạp giữ vững ANTT.

Nhiều CBCS không ngại khó khăn, hiểm nguy cùng đồng chí, đồng đội bám sát địa bàn trên tuyến đầu chống dịch, “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”, quyết tâm không để đại dịch COVID-19 lây lan trên địa bàn tỉnh.

Những cống hiến, hy sinh của CBCS Công an tỉnh Quảng Nam đã để lại hình ảnh tốt đẹp trong lòng nhân dân và bạn bè quốc tế, góp phần kiểm soát tốt dịch bệnh.

Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng biểu dương và ghi nhận những đóng góp, hy sinh của toàn thể CBCS trong công tác phòng, chống đại dịch COVID-19 và đảm bảo ANTT thời gian qua.

Dịch bệnh COVID-19 còn diễn biến phức tạp, nhiệm vụ của lực lượng Công an tỉnh trong thời gian đến sẽ rất khó khăn, do đó Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng mong CBCS Công an toàn tỉnh đoàn kết, chung sức đồng lòng; phối hợp chặt chẽ với các cấp, các ngành, đoàn thể và nhân dân thực hiện nghiêm Mệnh lệnh công tác, quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh và giữ vững ANTT.

“Với bản lĩnh, trí tuệ và truyền thống cách mạng vẻ vang, cùng với tinh thần “chống dịch như chống giặc”, tôi tin tưởng toàn thể CBCS Công an tỉnh Quảng Nam sẽ quyết tâm thực hiện thắng lợi mọi nhiệm vụ. Kính chúc các đồng chí và gia đình luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc các đồng chí thi đua giành nhiều thắng lợi mới!”, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng nhấn mạnh.
Ngọc Thi
.
.