Kỷ niệm ngày 61 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh Chính trị Nội bộ

Thứ Năm, 09/05/2019, 18:54
Ngày 9-5, tại Hà Nội, Cục An ninh Chính trị Nội bộ, tổ chức buổi gặp mặt nhân kỷ niệm 61 năm Ngày thành lập lực lượng An ninh Chính trị Nội bộ (10-5-1958- 10-5-2019). 


Buổi gặp mặt là dịp để các thế hệ các bộ, chiến sỹ trong đơn vị gặp gỡ, giao lưu, ôn lại truyền thống tốt đẹp của lực lượng An ninh Chính trị Nội bộ; bày tỏ sự tri ân đối với các thế hệ đi trước và biểu dương sự đóng góp công sức của toàn thể lãnh đạo, cán bộ, chiến sỹ Cục An ninh Chính trị Nội bộ.

Quang cảnh buổi gặp mặt.

Trong không khí thân mật của buổi gặp mặt, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo Cục An ninh Chính trị, Thiếu tướng Nguyễn Khắc Khanh, Cục trưởng Cục An ninh Chính trị Nội bộ, đã ôn lại truyền thống 61 năm Ngày truyền thống lực lượng An ninh Chính trị Nội bộ. Qua 61 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, trước những khó khăn, thách thức của tình hình an ninh trật tự an ninh trong nước và thế giới; dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an bằng sự đoàn kết, nỗ lực và quyết tâm các thế hệ lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Cục An ninh Chính trị Nội bộ nói riêng và lực lượng An ninh Chính trị Nội bộ đến nay đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đảm bảo an ninh, an toàn trên lĩnh vực an ninh chính trị nội bộ.

Với những thành tích đã đạt được, Đảng, Nhà nước, các bộ, ban ngành Trung ương và địa phương đã tặng nhiều phần thưởng cao quý cho nhiều lượt tập thể, cá nhân đã và đang công tác trong lực lượng An ninh Chính trị Nội bộ.
Một số tiết mục văn nghệ tại buổi gặp mặt.

Trước đó, nhân dịp kỷ niệm 61 năm ngày thành lập (ngày 8-5), Cục An ninh Chính trị Nội bộ đã tổ chức buổi gặp mặt truyền thống tại TP Hồ Chí Minh. Cũng trong dịp này, đơn vị đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như dâng hương các vua Hùng tại Phú Thọ, hoạt động về nguồn tại Cao Bằng, giao lưu văn hóa thể thao và nhiều hoạt động thiết thực nhằm giáo dục truyền thống cho cán bộ chiến sỹ; đồng thời thể hiện “truyền thống uống nước, nhớ nguồn”. 

X.Mai
.
.