Đoàn đại biểu Tổng cục an ninh tặng quà 27-7 tại Hà Giang

Thứ Sáu, 21/07/2017, 19:24
Ngày 21-7, Đoàn đại biểu Tổng cục An ninh - Bộ công an, do Thiếu tướng Quách Huy Hoàng Cục trưởng A73 làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà một số gia đình chính sách tại huyện Vị Xuyên, tỉnh Hà Giang nhân kỷ niệm 70 năm ngày thương binh liệt sĩ (27-7-1947-27-7-2017).


Tại đây, Đoàn công tác đã thăm, trao 15 xuất quà tặng các thân nhân gia đình có công với cách mạng, gia đình chính sách, gia đình cán bộ công an có hoàn cảnh đặc biệt tại huyện Vị Xuyên tỉnh Hà Giang. 

Qua đó thể hiện sự động viên chia sẻ, biết ơn của lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Tổng cục an ninh đối với những gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công với cách mạng đã mất mát hy sinh vì sự nghiệp bảo vệ độc lập tự do của Tổ quốc, giữ gìn sự bình yên của quê hương, góp phần khích lệ các gia đình chính sách phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu thực hiện tốt các chủ trương chính sách của Đảng, Pháp luật của nhà nước, tiếp tục đóng góp công sức của mình xây dựng quê hương đất nước.

Đoàn công tác trao quà tặng các gia đình chính cách và Công an xã tại huyện Vị Xuyên, tỉnh  Hà Giang.

Nhân dịp này Đoàn cũng đã đến dâng hương, hoa tưởng nhớ và tri ân các Anh hùng liệt sĩ đã chiến đấu và anh dũng hy sinh để bảo vệ từng tấc đất biên cương của Tổ quốc, hiện đang yên nghỉ tại Nghĩa trang Quốc gia Vị Xuyên (Hà Giang).

Thảo Vy - Trung Thực
.
.