Đoàn đại biểu Tổng cục Trại giam Vương quốc Campuchia thăm và làm việc tại Trường trung cấp CSND VI

Thứ Năm, 15/12/2016, 18:16
Sáng 15-12, Trường Trung cấp Cảnh sát nhân dân VI đã tổ chức đón Đoàn đại biểu Tổng cục Trại giam Vương quốc Campuchia do Ngài Pao Ham Phan, Quốc vụ khanh Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia làm Trưởng đoàn đến thăm và làm việc tại Cơ sở 1 Nhà trường.


Tiếp đón và làm việc với Đoàn có Đại tá, TS. NGƯT Nguyễn Thanh Bình, Hiệu trưởng cùng các đồng chí trong Ban Giám hiệu nhà trường và lãnh đạo một số đơn vị trực thuộc Tổng cục Chính trị CAND, Tổng cục Thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp (Bộ Công an).

Tại buổi làm việc, hai bên đã điểm lại kết quả hợp tác giữa Trường Trung cấp CSND VI và Bộ Nội vụ vương quốc Campuchia trong thời gian qua và khẳng định sự hỗ trợ quý báu của Trường Trung cấp CSND VI - Bộ Công an Việt Nam đối với Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia trong công tác giảng dạy và nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ làm công tác Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp. 

Hai bên đã trao đổi về phương pháp đào tạo cán bộ làm công tác Thi hành án hình sự và Hỗ trợ tư pháp trong đó đặc biệt lưu ý đến các nội dung đào tạo nghiệp vụ phía bạn quan tâm.

Một số hình ảnh của Đoàn đại biểu Tổng cục Trại giam Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia trong chuyến thăm và làm việc tại Trường Trung cấp CSND VI.

Bộ Nội vụ Vương quốc Campuchia ghi nhận và mong muốn hai bên tiếp tục phát huy truyền thống hợp tác hữu nghị để cùng giúp nhau xây dựng, phát triển. 

Hai bên thống nhất xây dựng và thực hiện các chương trình hợp tác giữa Trường với cơ sở đào tạo Cảnh sát của Campuchia tiến tới trao đổi đoàn, trao đổi kinh nghiệm đào tạo, giảng dạy, tham gia các chương trình hội thảo, tập huấn, mời chuyên gia báo cáo chuyên đề... nhằm trao đổi, thúc đẩy các hoạt động hợp tác.

Hoàng Tiến
.
.