Báo CAND dâng hương tri ân anh hùng liệt sĩ An ninh khu V

Thứ Bảy, 04/01/2020, 16:25
Thiếu tướng Phạm Văn Miên dẫn đầu đoàn công tác của Báo CAND - Cục Truyền thông CAND đã đến dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích An ninh khu V; thăm, dâng hương tại Nhà lưu niệm cụ Huỳnh Thúc Kháng.

Sáng 4-1, đoàn công tác Báo CAND - Cục Truyền thông CAND do Thiếu tướng Phạm Văn Miên, Tổng Biên tập Báo CAND, dẫn đầu cùng đại diện Công an tỉnh Quảng Nam đã đến dâng hương, dâng hoa tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Khu di tích An ninh khu V (xã Trà Tân, huyện Bắc Trà My).

Thiếu tướng Phạm Văn Miên dâng hương tri ân anh hùng liệt sĩ An ninh khu V.
Thiếu tướng Phạm Văn Miên ghi lưu niệm tại nhà truyền thống Khu di tích An ninh khu V.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn”, “ăn quả nhớ người trồng cây” của cán bộ chiến sĩ Báo CAND - Cục Truyền thông CAND nói riêng và lực lượng CAND nói chung.

Đại tá Trần Kim Thẩm, Phó Tổng Biên tập Báo CAND, dâng hương tại Khu di tích An ninh khu V.
Các đại biểu dâng hương tại khu di tích.

Ghi vào sổ lưu niệm tại nhà truyền thống An ninh khu V, Thiếu tướng Phạm Văn Miên bày tỏ tấm lòng thành kính: “Kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, những ngày cận kề Tết cổ truyền Canh Tý của dân tộc, đoàn công tác Báo CAND vinh dự được đến thăm khu lưu niệm An ninh khu V.

 Chúng tôi, thế hệ đàn em của các bác, các chú, anh, chị lấy làm cảm kích trước sự hy sinh anh dũng để bảo vệ an ninh mảnh đất miền Trung, góp phần giải phóng dân tộc của những cán bộ An ninh ở đây. Sự hy sinh anh dũng, những chiến công của bậc tiền bối là động lực để các thế hệ Công an, trong đó có cán bộ, phóng viên Báo CAND chúng tôi bước tới. 

Chúng tôi nguyện noi gương các bác, chú, anh, chị phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ của những người lính trên lĩnh vực tư tưởng mà Đảng ủy Công an Trung ương và lãnh đạo Bộ Công an giao cho, xứng đáng là diễn đàn của nhân dân trên mặt trận an ninh trật tự”.

Đoàn công tác nghe cán bộ Khu di tích An ninh khu V thuyết trình về chiến trường khu V.
Cán bộ Khu di tích giới thiệu với đoàn công tác về những thành tích nổi bật của cán bộ An ninh khu V.

Chiều cùng ngày, đoàn đã đến dâng hương tại Nhà lưu niệm cụ Huỳnh Thúc Kháng (xã Tiên Cảnh, huyện Tiên Phước).

Thiếu tướng Phạm Văn Miên và Đại tá Trần Kim Thẩm dâng hương tại Nhà lưu niệm cụ Huỳnh Thúc Kháng.
Chụp hình lưu niệm tại Nhà lưu niệm cụ Huỳnh.
Đoàn công tác xem tư liệu về cuộc đời, sự nghiệp cụ Huỳnh Thúc Kháng.
Ngọc Thi
.
.