Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Nam Định với nhiều hoạt động ý nghĩa

Thứ Hai, 19/06/2017, 08:11
Ngày 18-6, tại thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Nam Định phối hợp với Đoàn Thanh niên Học viện An ninh nhân dân và Huyện Đoàn Hải Hậu đã tổ chức chương trình tình nguyện nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh liệt sỹ.

Trong chương trình tình nguyện, đoàn đã tổ chức tặng quà, khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, cựu thanh niên xung phong, thân nhân gia đình thương binh liệt sỹ, người có công với cách mạng, học sinh vượt khó học giỏi, gia đình chính sách và những hộ nghèo trên địa bàn. 

Đoàn công tác làm thủ tục cấp căn cước công dân cho đối tượng chính sách.

Đồng thời, tổ chức làm căn cước công dân cho các đối tượng là thân nhân gia đình thương binh, liệt sỹ tại nhà và trạm y tế thị trấn; tổ chức dâng hương, thu dọn vệ sinh, trồng và chăm sóc cây xanh, tu sửa cảnh quan tại nghĩa trang liệt sỹ thị trấn Thịnh Long, huyện Hải Hậu.

Đây là một hoạt động ý nghĩa, thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” nhằm tri ân, góp phần chăm lo cuộc sống cho các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng; góp phần tô thắm hình ảnh đẹp người chiến sỹ Công an trong lòng nhân dân.

Trần Xuân – Ngọc Vũ
.
.