Đoàn Thanh niên Bộ Công an tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2016

Thứ Sáu, 23/09/2016, 10:58
Sáng nay, 23-9, Đoàn Thanh niên Bộ Công an tổ chức Hội nghị Sơ kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên Quý III và Tổng kết Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2016. 


Thiếu tá Đinh Văn Hảo, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an trình bày báo cáo kết quả triển khai Chiến dịch Thanh niên Công an tình nguyện hè 2016 cho biết: Các hoạt động được diễn ra đều khắp ở các tổng cục, bộ tư lệnh, đơn vị trực thuộc Bộ, các học viện, trường CAND; nội dung hoạt động có trọng tâm, trọng điểm, bám sát sự chỉ đạo của Đoàn cấp trên và cấp uỷ, chỉ huy đơn vị.

Các đại biểu thảo luận tại hội nghị

Nhiều hoạt động có quy mô lớn, lồng ghép nhiều nội dung, có sự tham gia phối hợp của nhiều đơn vị và được tổ chức thực hiện có hiệu quả, được lãnh đạo các cấp đánh giá cao.

Điển hình là hoạt động của Đoàn Thanh niên Bộ Công an khắc phục hậu quả xâm nhập mặn, hạn hán tại 2 tỉnh Cà Mau và Long An; tặng quà, hỗ trợ kinh phí xây dựng một số hạng mục nông thôn mới tại xã Thiệu Giao, Thiệu Hoá, Thanh Hoá; phối hợp Tổng cục Cảnh sát khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà gia đình chính sách, học sinh nghèo, xây dựng đường liên thôn tại 5 huyện biên giới Cao Bằng; tổ chức sang thăm, làm việc với Đoàn Thanh niên Bộ An ninh Lào, gắn với hoạt động tình nguyện vì an sinh xã hội với tổng giá trị 1,5 tỷ đồng…

Tổng kết Chương trình Thanh niên Công an tình nguyện hè 2016, Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tặng Bằng khen cho 19 tập thể và 40 cá nhân; Đoàn Thanh niên Bộ Công an đã tặng Bằng khen cho 37 tập thể và 68 cá nhân có thành tích xuất sắc.


Trung tá Nguyễn Thanh Tuấn, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Công an tặng Bằng khen của Trung ương Đoàn cho đại diện các tập thể, cá nân xuất sắc.

Thiếu tá Đinh Văn Hảo tặng Bằng khen của Đoàn Thanh niên Bộ Công an cho đại diện các tập thể, cá nhân xuất sắc

Các hoạt động của Đoàn Thanh niên Bộ Công an trong Quý III năm 2016 tiếp tục được duy trì, diễn ra sôi nổi, rộng khắp, thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia và đạt kết quả tốt, góp phần tích cực vào việc thực hiện nhiệm vụ chiến đấu, xây dựng Đảng và xây dựng lực lượng. Tinh thần và khí thế thi đua ở các đơn vị khá đồng đều, cổ vũ động viên mạnh mẽ đoàn viên thanh niên trong học tập và công tác.

Các đại biểu dự Hội nghị đã triển khai một số nội dung Đại hội Đoàn các cấp trong CAND và thảo luận về phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm Quý IV năm 2016…

Quỳnh Vinh
.
.