Diễn tập phương án chữa cháy tại Nhà máy Thủy điện Lai Châu

Thứ Sáu, 27/09/2019, 19:59
Ngày 27-9, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC& CNCH) Công an tỉnh Lai Châu phối hợp Công ty Thủy điện Sơn La tổ chức huấn luyện nghiệp vụ PCCC&CNCH và diễn tập phương án chữa cháy & CNCH tại Nhà máy thủy điện Lai Châu năm 2019.


Địa điểm được lựa chọn để triển khai diễn tập phương án chữa cháy lần này là khu vực máy biến áp kích từ tổ máy H3 cao trình 200m và khu vực sân trước của nhà xả sâu của Nhà máy Thủy điện Lai Châu ( huyện Nậm Nhùn, tỉnh Lai Châu). 

Cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Lai Châu tập huấn, hướng dẫn cho CBCNV Thủy điện Lai Châu và lực lượng PCCC cơ sở.

Buổi diễn tập nhằm nâng cao ý thức cho cán bộ công nhân viên nhà máy thủy điện Lai Châu trong công tác PCCC & CNCH. Rèn luyện kỹ năng thao tác các công cụ chữa cháy tại chỗ cho lực lượng chữa cháy tại chỗ của Công ty, tăng khả năng phối hợp giữa các bộ phận trong nhà máy, lực lượng PCCC cơ sở với lực lượng Cảnh sát PCCC & CNCH của Công an tỉnh Lai Châu và Công an huyện Nậm Nhùn. Đây cũng là dịp để kiểm tra thực tiễn khả năng huy động lực lượng PCCC tại chỗ, tìm ra những thiếu sót trong công tác PCCC ở nhà máy để khẩn trương khắc phục.

Một số hình ảnh diễn tập chữa cháy tại Nhà máy Thủy điện Lai Châu

Theo chỉ huy Phòng Cảnh sát PCCC & CNCH Công an tỉnh Lai Châu, Thủy điện Lai Châu là một trong những công trình trọng điểm quốc gia trên địa bàn, do vậy công tác PCCC là một trong những mặt công tác luôn được cấp ủy chính quyền cũng như Công an tỉnh Lai Châu và lãnh đạo Công ty quan tâm chú trọng. 

Các đội viên đội PCCC cơ sở thực hành dập cháy tại chỗ.
Toàn Sánh
.
.