Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

Thứ Năm, 18/08/2016, 17:51
Ngày 18-8, Công an huyện Phú Quốc, tổ chức diễn đàn lắng nghe ý kiến của chủ cơ sở kinh doanh ngành nghề có điều kiện về ANTT và kinh doanh vận tải; cho thuê xe ô tô, xe mô tô tự lái trên địa bàn huyện Phú Quốc.

                      

Tại diễn đàn có sự tham gia đại diện UBND huyện Phú Quốc, các đội nghiệp vụ Công an huyện và hơn 70 đơn vị doanh nghiệp, hộ kinh doanh trên địa bàn huyện đến tham dự cho ý kiến về diễn đàn.

Thay mặt cơ quan Công an các đội nghiệp vụ quản lý trực tiếp đã báo cáo kết quả thực hiện và công tác thực hiện của Công an Phú Quốc trong thời gian qua. Và xin ý kiến góp ý của các đơn vị kinh doanh để có những định hướng đúng trong công tác xây dựng và bảo vệ ANTT và TTATGT trên địa bàn huyện Phú Quốc.

Đại tá Nguyễn Thanh Nhanh, Trưởng Công an huyện Phú Quốc phát biểu tại diễn đàn.

Đã có nhiều đơn vị, doanh nghiệp có ý kiến thiết thực nhằm hạn chế TNGT và có đánh giá tốt về thái độ phục vụ của CBCS Công an huyện thời gian qua. Đại tá, Nguyễn Thành Nhanh, Trưởng Công an huyện Phú Quốc đánh giá cao những ý kiến của các doanh nghiệp đã góp ý và cố gắng thực hiện tốt để cải thiện tình hình ANTT và TTATGT trong thời gian tới.

Tại Quảng Ninh:

Công an huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp UBND xã Đồng Tiến và thị trấn Cô Tô tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”.

Tại  diễn đàn, lãnh đạo Công an huyện đã thông báo nhanh tình hình, kết quả công tác ANTT trên địa bàn 8 tháng đầu năm 2016. Đồng thời lấy ý kiến của các tổ chức và công dân về tinh thần, thái độ, lễ tiết, tác phong, hành vi, ứng xử của CBCS Công an khi tiếp xúc, giải quyết công việc đối với các tổ chức xã hội và nhân dân trên địa bàn.

Công an huyện Cô Tô, tỉnh Quảng Ninh đã phối hợp UBND xã Đồng Tiến và thị trấn Cô Tô tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”.

Với tinh thần cầu thị, nghiêm túc lắng nghe và tiếp thu những ý kiến đóng góp của tổ chức, công dân, qua diễn đàn giúp CBCS Công an huyện tiếp tục phát huy những mặt tích cực, kịp thời chấn chỉnh những tồn tại hạn chế để  xây dựng lực lượng ngày càng trong sạch, vững mạnh, làm tốt nhiệm vụ giữ gìn ANTT ở địa phương, xây dựng hình ảnh đẹp “Người chiến sĩ Công an Quảng Ninh cùng Nụ cười Hạ Long”.    

H.Tuấn – T.Hạnh - T. Hương -T. Kiên
.
.