Cụm thi đua số 6 hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu công tác

Thứ Sáu, 17/11/2017, 18:33
Chiều 17-11, Cụm thi đua số 6 Công an TP Hà Nội tổ chức tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2017. Cụm thi đua số 6 gồm Công an 12 quận thuộc Công an TP Hà Nội.


Năm 2017, phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2017 của Công an 12 quận trong Cụm thi đua số 6 được triển khai thực hiện có hiệu quả, giữ vững ANQG, đảm bảo TTATXH trên địa bàn, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng và đối ngoại của Thủ đô.

Đại tá Đào Thanh Hải, Phó Giám đốc CATP Hà Nội phát biểu chỉ đạo

Trong đó, Công an các quận đã làm tốt công tác tham mưu; đổi mới công tác chỉ huy, chỉ đạo; chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp công tác. Tình hình an ninh chính trị được giữ vững, ổn định, không để xảy ra bị động, bất ngờ; không để phát sinh điểm nóng về ANTT. 

Đồng chí Lê Văn Thư, Bí thư quận ủy Bắc Từ Liêm phát biểu tại Hội nghị

Chủ động và làm tốt công tác tham mưu cho quận ủy, UBND quận, Ban chỉ đạo 197, 138 và các Ban chỉ đạo khác do Công an làm nòng cốt xây dựng nhiều chương trình kế hoạch hoạt động, huy động được sức mạnh tổng hợp của cả hệ thống chính trị và toàn dân tham gia giữ gìn ANTT. 

Nhờ vậy, đã kiềm chế có hiệu quả sự gia tăng của các loại tội phạm và TNXH, không để xảy ra các vụ trọng án nghiêm trọng, gây bức xúc trong nhân dân. Trong đó, số vụ trọng án giảm 27,5% so với cùng kỳ năm 2016. 

Toàn cảnh Hội nghị.

Công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng được chú trọng; nội dung hình thức thi đua, khẩu hiệu hành động sát hợp với chức năng nhiệm vụ của đơn vị mình...

Chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Đào Thanh Hải, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội đánh giá cao kết quả công tác của Công an 12 quận trong Cụm thi đua số 6, đã hoàn thành xuất sắc mọi chỉ tiêu, nhiệm vụ được giao. 

Đại tá Nguyễn Thanh Tùng, Trưởng CAQ Bắc Từ Liêm - Cụm trưởng Cụm thi đua số 6 năm 2017 điều hành thảo luận

Để phong trào thi đua “Vì An ninh Tổ quốc” năm 2018 đạt hiệu quả cao, Đại tá Đào Thanh Hải đề nghị các đơn vị trong Cụm thi đua số 6 tiếp tục quán triệt, triển khai nghiêm túc, hiệu quả nội dung các phong trào thi đua; phát huy tinh thần chủ động sáng tạo trong công việc, nâng cao chất lượng công tác dự báo, nắm tình hình. Đẩy mạnh công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng; tăng cường công tác thanh tra, kiểm tra, phòng ngừa sai phạm trong nội bộ... 

Tại hội nghị, Công an 12 quận đã bỏ phiếu bầu, suy tôn các danh hiệu các đơn vị đạt Cờ thi đua cấp Bộ Công an, Tổng cục và UBND Thành phố Hà Nội năm 2017, các đơn vị đạt quyết thắng và bầu Cụm trưởng Cụm thi đua số 6 năm 2018.

Tâm Phạm
.
.