Cụm thi đua số 3 ký kết giao ước thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2020

Thứ Sáu, 28/02/2020, 18:07
Ngày 28/2, tại Hòa Bình, Cụm thi đua số 3 - Bộ Công an tổ chức Hội nghị ký kết giao ước thi đua năm 2020. 


Tham dự hội nghị có đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Đại tá Phạm Bá Hậu, Phó Cục Trưởng Cục công tác Đảng và công tác Chính trị – BCA; lãnh đạo Công an 8 tỉnh thuộc Cụm thi đua số 3, gồm: Công an tỉnh Hòa Bình, Công an tỉnh Phú Thọ, Công an tỉnh Quảng Ninh, Công an tỉnh Yên Bái, Công an tỉnh Bắc Cạn, Công an tỉnh Bắc Giang, Công an tỉnh Tuyên Quang và Công an tỉnh Thái Nguyên.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phó Cục Trưởng và đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy đã đánh giá cao kết quả và những thành tích nổi bật của các tỉnh trong Cụm thi đua số 3 đã đạt được trong năm 2019.

Các đơn vị trong Cụm với quyết tâm cao thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra
Đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Cụm ký kết giao ước thi đua.

Năm 2020 là năm có nhiều sự kiện quan trọng của đất nước và của ngành, do đó tất cả các đơn vị trong Cụm cần nỗ lực, phấn đấu thực hiện, tích cực hưởng ứng và phát động các phong trào thi đua do Bộ Công an phát động. Đặc biệt bảo vệ tuyệt đối an ninh, an toàn Đại hội Đảng các cấp, Đại hội lần thứ XIII của Đảng và tổ chức thành công đại hội đảng bộ các cấp trong CAND.

Tai Hội nghị, đại diện lãnh đạo các đơn vị trong Cụm đã ký kết giao ước thi đua nhằm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra, phấn đấu năm 2020 có 60% đơn vị được Bộ Công an tặng Cờ thi đua, trong đó có 2 đơn vị được tặng “Cờ thi đua của Chính phủ”.

Ngô Thủy
.
.