Cụm thi đua số 2 BTL Cảnh vệ sơ kết công tác 6 tháng đầu năm

Thứ Bảy, 30/06/2018, 17:32

Ngày 30-6 tại TP Đà Nẵng, Cụm Thi đua số 2, Bộ Tư lệnh Cảnh vệ (thuộc Bộ Công an) đã tổ chức sơ kết công tác 6 tháng đầu năm và tổ chức giao lưu văn hóa, thể thao giữa các đơn vị trong Cụm.


Thiếu tướng Lê Huy Động - Phó Tư lệnh BTL Cảnh vệ đánh giá các đơn vị thuộc Cụm thi đua số 2 xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện nghiêm túc nhiệm vụ công tác; phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn hoạt động của các đồng chí lãnh đạo cấp cao của Đảng, Nhà nước, các cuộc hội nghị, mít tinh quan trọng, các đoàn khách quốc tế đến thăm và làm việc tại Việt Nam. 

BTL Cảnh vệ nêu ra các yêu cầu, nhiệm vụ công tác quan trọng từ nay đến cuối năm và yêu cầu các đơn vị trực thuộc phát huy những thành tích trong công tác, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được phân công.

Dịp này, Cụm thi đua số 2 đã tổ chức hoạt động giao lưu văn nghệ, thể thao giữa các đơn vị trong Cụm. Đại tá Nguyễn Văn Cậy- Trưởng Phòng Bảo vệ khách quốc tế- mít tinh- hội nghị, Đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua cho biết hoạt động giao lưu này là dịp để thắt chặt tình đoàn kết, giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa cán bộ, chiến sĩ các đơn vị trong Cụm.


Thân Lai
.
.