Cục Đào tạo - Bộ Công an tổ chức kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11

Thứ Ba, 17/11/2015, 08:07
Tối 16/11, Cục Đào tạo, Tổng cục Chính trị Công an nhân dân (CAND) đã tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11.

Tới dự buổi lễ có Trung tướng Trần Bá Thiều, Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND; Thiếu tướng Đỗ Ngọc Cẩn, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND cùng lãnh đạo các Tổng cục, Vụ, Cục, Học viện, các trường CAND và các đồng chí nguyên lãnh đạo của Cục đào tạo đã nghỉ hưu.
Trung tướng Trần Bá Thiều, Tổng cục trưởng Tổng cục Chính trị CAND tặng hoa chúc mừng lãnh đạo Cục Đào tạo nhân ngày 20/11.

Theo Thiếu tướng, GS.TS Bùi Minh Giám, Cục trưởng Cục Đào tạo, trong năm học 2014-2015, với sự cố gắng, nỗ lực của toàn thể cán bộ, chiến sỹ, Cục Đào tạo đã hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Trong đó, kết quả nổi bật là đã triển khai các đề án thành phần thuộc Đề án 1229 theo đúng lộ trình, kế hoạch được giao; hoàn thành Đề án thành lập trường Đại học Ngoại Ngữ báo cáo Bộ GD&ĐT thẩm định; Tiến hành phân định kiến thức giữa các trình độ đào tạo; Tham mưu cho lãnh đạo Tổng cục tổ chức các hoạt động đẩy mạnh phong trào thi đua học dạy giỏi, học tập tốt rèn luyện tốt; Mở rộng các loại hình đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên đáp ứng kịp thời nhu cầu nâng cao trình độ của Công an các đơn vị, địa phương; Kịp thời đổi mới công tác tuyển sinh theo chủ trương của Đảng và Nhà nước... Đặc biệt là đã tích cưc nghiên cứu, sửa đổi, bổ sung hoàn thiện các văn bản quy phạm pháp luật về công tác giáo dục đào tạo, tạo hành lang pháp lý và điều kiện nâng cao hiệu lực quản lý giáo dục và chất lượng các mặt công tác giáo dục đào tạo trong CAND.

Tại buổi lễ, đại diện Cục Đào tạo đã tặng hoa và quà cho các đồng chí nguyên là lãnh đạo của Cục Đào tạo, các thầy cô giáo đã có nhiều đóng góp, cống hiến cho Cục Đào tạo trong những năm qua.

Huyền Thanh
.
.