Cục Đối ngoại tổ chức Tết Thiếu nhi 1/6

Chủ Nhật, 31/05/2020, 20:29
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, chào mừng kỷ niệm Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, ngày 31/5, Cục Đối ngoại-Bộ Công an đã tổ chức chương trình “Ngày hội của bé” dành tặng các cháu trong độ tuổi thiếu niên, nhi đồng là con của cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên của Cục Đối ngoại.

Đến dự và chung vui cùng các cháu có Thiếu tướng Nguyễn Thanh Sơn, Phó Cục trưởng; đại diện BCH Hội Phụ nữ, Đoàn Thanh niên và cán bộ, chiến sĩ Cục Đối ngoại. Đây là hoạt động được Đảng ủy, lãnh đạo Cục dành nhiều quan tâm, tổ chức thường niên nhằm khích lệ, động viên và biểu dương các cháu có nhiều cố gắng, nỗ lực trong học tập và rèn luyện, tu dưỡng đạo đức theo 5 điều Bác Hồ dạy.

Thiếu tướng Nguyễn Thanh Sơn, Phó Cục trưởng Cục Đối ngoại trao quà cho các cháu con của cán bộ, chiến sĩ Cục.

Tại buổi gặp mặt, với sự chuẩn bị kỹ càng các tiết mục văn nghệ và nhiều trò chơi hấp dẫn do các cô, chú trong BCH Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên, các cháu thiếu niên, nhi đồng đã hào hứng, sôi nổi tham gia để nhận được nhiều phần quà.

Vừa được vui chơi, các con còn được tham quan cơ quan, văn phòng làm việc của bố mẹ để hiểu hơn về công việc hàng ngày của những cán bộ làm công tác đối ngoại, nhân quyền. Ngoài ra, các con còn được xem biểu diễn nghệ thuật vở nhạc kịch thiếu nhi “Cuộc chiến vô cực” tại Nhà hát Tuổi trẻ.

Các con hào hứng tham gia trò chơi trong “Ngày hội của bé”.

Trực tiếp trao những món quà, phần thưởng của Cục Đối ngoại dành tặng con em cán bộ, chiến sĩ chăm ngoan, đạt nhiều thành tích xuất sắc trong học kỳ 1 của năm học 2019-2020, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Sơn nhắn nhủ các cháu tiếp tục cố gắng để có thành tích tốt trong kỳ học kéo dài do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Đồng thời, căn dặn các cháu luôn có ý thức phấn đấu là con ngoan, trò giỏi, hiểu công việc của bố mẹ để bố mẹ yên tâm công tác.

Quang Minh
.
.