Phụ nữ Cục Đối ngoại tổ chức Tọa đàm “Văn hóa và giao tiếp quốc tế”

Thứ Sáu, 06/03/2020, 19:47
Nhân kỉ niệm Ngày quốc tế phụ nữ, ngày 6/3, Hội Phụ nữ Cục Đối ngoại - Bộ Công an đã tổ chức lễ kỷ niệm và Tọa đàm “Văn hóa và giao tiếp quốc tế”.

Đây là một trong những hoạt động được Đảng ủy, lãnh đạo Cục định hướng để công tác hội gắn liền, bám sát và thiết thực với công tác đối ngoại, đem lại sự hứng thú cho các hội viên. Trung tướng Trương Văn Thông, Cục trưởng Cục Đối ngoại và các đồng chí lãnh đạo Cục đã dự và chúc mừng hoạt động ý nghĩa của Hội Phụ nữ Cục Đối ngoại.

Đồng chí Trung tướng Trương Văn Thông, Cục trưởng và lãnh đạo Cục Đối ngoại - Bộ Công an chúc mừng Ban Chấp hành Hội Phụ nữ.

Với sự chuẩn bị công phu, sáng tạo, các bài thuyết trình của các hội viên nữ thuộc các phòng của Cục Đối ngoại đã thực sự gây ấn tượng. Thông điệp về văn hóa truyền thống, văn hóa ứng xử, văn hóa gia đình, văn hóa ẩm thực, quan điểm về quyền con người của các nền văn hóa lớn và đa dạng như Nga, Trung Quốc, Pháp, các nước ASEAN, Trung Đông - châu Phi đã được truyền tải một cách sáng tạo, sinh động, hấp dẫn. Các bài thuyết trình cũng thể hiện được tình yêu và sự say mê với công tác đối ngoại của cán bộ, chiến sĩ Cục Đối ngoại, Bộ Công an.

Bài thuyết trình của cán bộ nữ Cục Đối ngoại về văn hóa Pháp.

Phát biểu tại buổi lễ mít tinh chào mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ, Trung tướng Trương Văn Thông ghi nhận những nỗ lực của hội viên Hội Phụ nữ Cục Đối ngoại trong thành tích chung của đơn vị, đặc biệt trong nhiều hoạt động đối ngoại lớn của đất nước, của Bộ Công an trong thời gian qua.

Một tiết mục văn nghệ tại lễ kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ.

Những hoạt động sinh hoạt chính trị sinh động như Tọa đàm “Văn hóa giao tiếp quốc tế” sẽ được Cục Đối ngoại tạo mọi điều kiện tổ chức, giúp chị em tự tin và rèn luyện kỹ năng giao tiếp, phục vụ tốt hơn công tác chuyên môn.

Thu Uyên
.
.