Cục Công tác Đảng và công tác chính trị phổ biến các thông tư mới

Thứ Tư, 16/12/2020, 15:21
Chiều 16/12, Cục Công tác đảng và công tác chính trị tổ chức Hội nghị phổ biến, quán triệt các Thông tư mới do Cục tham mưu ban hành trong năm 2020 và nội quy, quy chế của Cục.

Phát biểu khai mạc hội nghị, Đại tá Ngô Hoài Thu, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị cho biết, thực hiện Chương trình pháp chế và cải cách hành chính, tư pháp, chương trình xây dựng văn bản quy phạm pháp luật năm 2020 của Bộ Công an, trong năm 2020, các đơn vị thuộc Cục đã tham mưu Cục đề xuất Bộ trưởng Bộ Công an ban hành 5 Thông tư quy định về trang trí khánh tiết theo nghi lễ CAND; 

Các đại biểu tham dự hội nghị.

Quy định về chế độ rèn luyện thể lực; quy định về biển hiệu, biển chức danh, băng trực ban, băng kiểm tra điều lệnh; quy định về tập huấn và tổ chức thi điều lệnh, quân sự, võ thuật; quy định chế độ chi tập huấn và hội thi điều lệnh, quân sự, võ thuật trong CAND. Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị đã ban hành 2 Quyết định về Quy chế làm việc của Cục và "Nội quy bảo vệ bí mật nhà nước" trong Cục.

Đại tá Ngô Hoài Thu, Phó Cục trưởng Cục Công tác đảng và công tác chính trị phát biểu khai mạc hội nghị.

Hội nghị được tổ chức nhằm giúp cho đảng viên, cán bộ, chiến sỹ trong đơn vị nắm bắt kịp thời và cập nhật những quy định mới để nghiên cứu, tham mưu, đề xuất thực hiện. 

Các báo cáo viên quán triệt tại hội nghị.

Để hội nghị tổ chức đạt chất lượng, hiệu quả, nghiêm túc, Đại tá Ngô Hoài Thu đề nghị các đồng chí tham dự hội nghị nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung tiếp thu đầy đủ các nội dung, quy định được các báo cáo viên truyền đạt; đề nghị các báo cáo viên cố gắng tryền tải những vấn đề mới, cơ bản nhất để các đại biểu tham dự hội nghị nắm, thực hiện các quy định, quy chế, nội quy.

Q.Vinh
.
.