Cục CSGT gặp mặt, tri ân các thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ

Thứ Ba, 25/07/2017, 15:48
Sáng 25-7, nhân kỷ niệm 70 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27-7-1947-27-7-2017), Cục Cảnh sát giao thông (CSGT), Bộ Công an tổ chức gặp mặt các đồng chí thương binh, thân nhân các gia đình liệt sĩ.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Trần Đức Trung, Phó Cục trưởng Cục CSGT đã ôn lại truyền thống tương thân tương ái, đạo lý “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam và lời dạy của Bác Hồ “ăn quả nhớ người trồng cây”. 

Tính từ năm 1986 đến nay, cả nước có 284 cán bộ, chiến sỹ (CBCS) Công an nhân dân đã hy sinh trong khi làm nhiệm vụ được công nhận là liệt sĩ và hàng nghìn đồng chí là thương binh, trong số đó có không ít những CBCS là CSGT trên toàn quốc... 

Quang cảnh buổi gặp mặt

Không chỉ trong thời chiến, trong thời bình nhiều CSGT tiếp tục đổ máu và hy vinh trên mặt trận đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ cho mạch máu giao thông thông suốt, an toàn, mang lại hạnh phúc cho mọi người, mọi nhà khi tham gia giao thông; nhiều đồng chí là con liệt sỹ, thương binh đã phát huy truyền thống của gia đình, tự lực cánh sinh, vươn lên trong học tập, công tác, đóng góp nhiều công sức, trí tuệ xây dựng đất nước.

Trong phạm vi chức trách, nhiệm vụ, Cục CSGT đã tham mưu cho Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an quan tâm, tạo điều kiện tốt về chế độ, chính sách và điều kiện làm việc cho các đồng chí thương binh, con các đồng chí liệt sỹ, thương binh đã có công với đất nước. Cục đã tiếp nhận con một số đồng chí liệt sỹ vào làm việc ở cơ quan; đã thăm hỏi chia sẽ động viên các đồng chí thương binh; đầu tư nâng cấp nhà tình nghĩa...

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo Cục CSGT bày tỏ mong mỏi rằng các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ sẽ phát huy truyền thống vẻ vang, ở mọi hoàn cảnh hoặc cương vị công tác, phấn đấu tiến lên, lập thành tích, kết quả lao động, góp phần bảo vệ Tổ quốc.

Mai- Thủy
.
.