Công an trên đường đi tình nguyện cứu người gặp TNGT

Chủ Nhật, 31/01/2016, 10:48
Vào lúc 22h30’ ngày 30-1, trên tuyến Quốc lộ 15, thuộc địa phận xã Xăm Khoè, huyện Mai Châu, tỉnh Hoà Bình đã xảy ra vụ tai nạn giữa một xe mô tô và một người dân đang đi bộ qua đường.


Vào thời gian trên, đoàn công tác của Đoàn thanh niên Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an phối hợp với Đoàn thanh niên đại học Y Hà Nội; Tổng công ty điện, dầu khí Việt Nam; Đại học Văn hoá nghệ thuật quân đội; Công ty đầu tư và phát triển công nghệ cao CNC đang trên đường trở về sau một ngày khám, chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân tại hai xã Cun Pheo và Piềng Vế (Hoà Bình).

Các bác sĩ và cán bộ chiến sĩ Công an giúp cấp cứu cho người bị nạn.

Đến địa điểm trên, khi thấy người dân gặp nạn, cả đoàn đã dừng lại, cử bác sĩ xuống sơ cứu kịp thời cho hai người đàn ông trung tuổi.

Chiếc xe gây tai nạn cách xa nạn nhân 15m.

Theo ghi nhận tại hiện trường, hai nạn nhân trong vụ tai nạn đều là người tại địa phương, người đàn ông có nhà ở gần đó, đang đi bộ qua đường thì bị chiếc xe mô tô đâm phải. Người đi bộ bị gãy chân còn người điều khiển xe bị chảy nhiều máu ở vùng đầu. Các bác sĩ của Đoàn tình nguyện đã nhanh chóng mang theo các trang thiết bị xuống cấp cứu người bị nạn.

Vũ Linh
.
.