Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế ra quân đợt cao điểm đảm bảo trật tự ATGT

Thứ Sáu, 22/06/2018, 19:33

Chiều tối 22-6, Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã tổ chức lễ ra quân đợt cao điểm đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT) và trật tự đô thị (TTĐT) dịp hè năm 2018.


Phát biểu tại buổi lễ ra quân, Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết, dịp này Công an tỉnh huy động hơn 200 CBCS thuộc các Phòng CSGT đường bộ, đường sắt; Phòng Cảnh sát cơ động và lực lượng Công an các huyện, thị, TP Huế.

Đại tá Lê Văn Vũ, Phó Giám đốc Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế phát biểu tại buổi lễ ra quân.

Theo đó, trong thời gian từ 22-6 đến 22-8, các lực lượng Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế sẽ tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến QL1A, các tỉnh lộ và trục đường chính trên địa bàn TP Huế nhằm kịp phát hiện, xử lý các phương tiện vi phạm trật tự ATGT, TTĐT. Qua đó cương quyết xử lý nghiêm tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường, vỉa hè để kinh doanh, buôn bán của các hộ dân; tấn công, trấn áp tội phạm…

Lực lượng Cảnh sát cơ động và CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế tại buổi lễ ra quân.

Tại buổi lễ, Đại tá Lê Văn Vũ yêu cầu công an các đơn vị, địa phương làm tốt hơn nữa công tác tham mưu các cấp ủy Đảng đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cán bộ, đảng viên, người dân nâng cao ý thức, trách nhiệm trong giữ gìn an ninh chính trị, trật tự ATXH.

CSGT Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế ra quân đảm bảo trật tự ATGT dịp hè.

"Lực lượng Công an các cấp cần phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí để tuyên truyền, nhắc nhở người dân không vi phạm giao thông, TTĐT. Bên cạnh đó, cần duy trì các tổ công tác đặc biệt để ngăn chặn, xử lý các đội tượng vi phạm, đảm bảo ATGT, TTĐT; động viên cán bộ, chiến sĩ nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao", Đại tá Vũ cho hay.        


Anh Khoa
.
.