Trao quà tình nghĩa cho Mẹ Việt Nam Anh hùng

Thứ Hai, 21/03/2016, 11:01
Nằm trong các hoạt động hướng tới kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, 60 năm Ngày truyền thống Đoàn Thanh niên Bộ Công an, Đoàn Thanh niên Phòng Hậu cần Tài vụ Bệnh viện Y học cổ truyền Bộ Công an đã tổ chức hoạt động về nguồn, báo công dâng Bác tại Khu di tích lịch sử K9 và Đền thờ Bác Hồ tại Núi Tản, huyện Ba Vì.

Đoàn đã bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc đối với Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, nguyện ra sức thi đua, rèn đức, luyện tài, xung kích, lập công, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.  Đoàn đã phối hợp với chính quyền địa phương xã Cẩm Lĩnh, huyện Ba Vì tổ chức thăm hỏi, trao quà tình nghĩa cho 2 Mẹ Việt Nam Anh hùng Trần Thị Gấm và Phùng Thị Đại, 4  gia đình chính sách và 2 trẻ em mồ côi.

Đoàn Thanh niên Phòng Hậu cần Tài vụ trao quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng và gia đình chính sách.

Số quà trên một phần được các cán bộ chiến sỹ đoàn viên, thanh niên của đơn vị tình nguyện đóng góp và được quyên góp từ các nhà hảo tâm như Ngân hàng BIDV chi nhánh quận Thanh Xuân....

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện  nghĩa cử cao đẹp, đạo lý “ Uống nước nhớ nguồn” theo truyền thống của dân tộc Việt Nam..

Thu Hà
.
.