Công an tỉnh Hà Giang trao tặng Nhà tình nghĩa cho cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ Năm, 13/07/2017, 17:41
Ngày 13-7, Công an tỉnh Hà Giang đã tổ chức trao nhà tình nghĩa cho cán bộ, chiến sĩ có hoàn cảnh khó khăn đang công tác tại Công an huyện Bắc Mê, tỉnh Hà Giang.

Thiếu tá Giàng Trung Ngân là cán bộ Công an huyện Bắc Mê có hoàn cảnh gia đình khó khăn, chưa có nhà ở. Với tinh thần tương thân tương ái, Công an tỉnh Hà Giang đã hỗ trợ gia đình cùng xây dựng căn nhà để ổn định cuộc sống. 
Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang bàn giao nhà tình nghĩa cho đồng chí Giàng Trung Ngân.

Căn nhà được xây dựng trên phần đất của gia đình, là ngôi nhà xây kiên cố với tổng trị giá trên 500 triệu đồng, trong đó Bộ Công an và Công an tỉnh hỗ trợ 70 triệu đồng trích từ Quỹ Phòng chống thiên tai, đền ơn đáp nghĩa, xóa đói giảm nghèo trong lực lượng CAND.

Tại buổi lễ, Đại tá Đỗ Tiến Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Giang khẳng định: Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh rất quan tâm đến công tác xã hội tình nghĩa và cụ thể hóa bằng những việc làm thiết thực như thăm hỏi, tặng quà, hỗ trợ xây nhà ở đối với những cán bộ, chiến sỹ đang công tác và sinh sống tại những địa bàn vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn. 

Mong rằng, với nguồn động viên, khích lệ là căn nhà mới kiên cố, đồng chí Giàng Trung Ngân cùng gia đình sẽ ổn định cuộc sống, yên tâm công tác, tiếp tục phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Thảo Vy - Hoàng Hiền
.
.