Lãnh đạo Công an tỉnh Hà Giang thăm hỏi, hỗ trợ cho các gia đình bị hỏa hoạn

Thứ Hai, 24/10/2016, 05:14
Ngày 23-10, Đại tá Hoàng Văn Mạnh, Phó Giám đốc Công an tỉnh Hà Giang cùng đoàn công tác đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trỡ cho 11 hộ gia đình bị gặp nạn trong vụ hỏa hoạn.

Cùng ngày, lực lượng chức năng khẩn trương khám nghiệm hiện trường để tìm ra nguyên nhân vụ cháy.

Khuôn mặt thất thần do mất hết tài sản, anh Hoàng Văn Đạo, trú tại thôn Cốc Lải cho biết: “Gia đình tôi đi giặt lúa ngoài đồng thì có người gọi điện nói là nhà tôi bị cháy, vợ chồng tôi về đến nhà không tin vào mắt mình toàn bộ cơ nghiệm của gia đình tôi đã bị cháy hoàn toàn, gia đình tôi hiện nay rất khó khăn về cả vật chất lẫn tinh thần”. Gia đình rất cảm ơn Lãnh đạo Công an tỉnh và toàn thể CBCS  và các tập thể, cá nhân, các nhà hảo tâm đã kịp thời động viên, ủng hộ và khắc phục khó khăn trước mắt.

 
Đại tá Hoàng Văn Mạnh trao tiền hỗ trợ cho các hộ gia đình

  Ông Hoàng Văn Trường nói trong nghẹn ngào:  “Không riêng gì gia đình tôi mà các gia đình hàng xóm cũng bỗng chốc rơi vào cảnh màn trời chiếu đất do hỏa hoạn, giờ gia đình tôi rơi vào cảnh  không có tài sản gì, không tiền, không quần áo”.             

Hội phụ nữ Công an tỉnh hỗ trợ tiền và một số quần áo,  mì tôm...

Đoàn công tác của Công an tỉnh Hà Giang trao số tiền 5 triệu đồng cho mỗi hộ dân, tổng trị giá số tiền là 55 triệu đồng do CBCS Công an tỉnh đóng góp để hỗ trợ cho các hộ gia đình bị nạn  trước mắt nhanh chóng vượt qua khó khăn sớm ổn định cuộc sống; Hội phụ nữ Công an tỉnh cũng đến thăm hỏi động viên các gia đình và trao 5 triệu tiền mặt và một số vật dụng gia đình khác.


Hoàng Hiền
.
.