Công an tỉnh Đắk Nông tổ chức Tết Trung thu cho con em cán bộ chiến sĩ

Thứ Ba, 29/09/2020, 15:11
Tối 28/9, Hội phụ nữ phối hợp cùng với Đoàn thanh niên Công an tỉnh tổ chức chương trình “Hội chợ ẩm thực – Vui tết Trung thu” cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh. Đến dự có Đại tá Hồ Văn Mười – Bí thư Đảng ủy - Giám đốc Công an tỉnh cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc Công an tỉnh.

Tham gia chương trình các cháu thiếu nhi được  trải nghiệm không gian ẩm thực với 13 gian hàng gồm các món ăn, đồ uống của do các hội viên Hội phụ nữ chuẩn bị, các món ăn đảm bảo chất lượng, vệ sinh và được trình bày bắt mắt. Ngoài ra các cháu thiếu nhi còn được thưởng thức chương trình văn nghệ, vui chơi và xem múa lân. 

Thiếu tá Nguyễn Hữu Đức -PGĐ CAT phát biểu chúc mừng các cháu thiếu nhi.

Cháu Hoàng Đào Ngọc Trâm hào hứng cho biết: “Chương trình hôm nay rất vui, cháu được ăn những món ăn ngon, cháu cảm ơn các cô các chú đã tổ chức cho chúng cháu 1 đêm Trung thu thật ý nghĩa, cháu hứa sẽ cố gắng học tập thật tốt”.

Gian hàng ẩm thực phục vụ các cháu thiếu nhi.
Múa lân tại hội chợ ẩm thực.

Phát biểu tại chương trình, đại diện Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh Thiếu tá Nguyễn Hữu Đức – Phó Giám đốc Công an tỉnh nhấn mạnh các cháu thiếu nhi luôn được quan tâm, chăm lo, bảo vệ và tạo điều kiện tốt nhất để vui chơi, học tập, rèn luyện phát triển toàn diện trong môi trường an toàn, lành mạnh với đầy đủ các quyền của trẻ em. Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh luôn tin tưởng và tự hào về các cháu – thế hệ tương lai của đất nước, chúc các cháu có một tết Trung thu vui vẻ, ấm áp, một năm học mới với nhiều kết quả tốt đẹp.

Chương trình lần này mang đến một sân chơi lành mạnh, bổ ích vui vẻ và đầy ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo Công an tỉnh, Hội phụ nữ, đoàn thanh niên đối với các cháu thiếu nhi là con em CBCS Công an tỉnh, động viên các cháu cố gắng học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Thái Bình – Tuyết Mai
.
.