Công an tỉnh Sơn La tổ chức vui tết trung thu

Chủ Nhật, 27/09/2020, 17:44
Ngày 27/9, Công an tỉnh Sơn La đã tổ chức vui tết Trung thu năm 2020 cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con CBCS thuộc các phòng  của Công an tỉnh. 

Đến dự và chung vui với các cháu có Trung tá Nguyễn Trung Tấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị và hơn 500 cháu thiếu niên, nhi đồng là con em CBCS thuộc Công an tỉnh Sơn La.

Các đội thi thuyết minh phần thi Mẹ khéo tay, con hay làm

Các em đã được tham gia các trò chơi thú vị, đặc sắc như kéo co, nhảy bao bố, được trình diễn các tiết mục văn nghệ… Đặc biệt các em nhỏ còn được tham gia phần thi “Mẹ khéo tay, con hay làm” được tự mình làm và thuyết trình về ý tưởng và ý nghĩa của mâm cỗ trăng rằm. 

Các em nhỏ được tham gia trò chơi nhảy bao bố
Trò chơi kéo co diễn ra sôi nổi, thu hút đông đảo sự tham gia của các bạn nhỏ

Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu. Đồng thời cũng là dịp để Đảng ủy, lãnh đạo, CBCS Công an tỉnh thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến các cháu thiếu niên nhi đồng - thế hệ mầm non, tương lai của đất nước. Qua đó nhằm động viên, khích lệ các cháu luôn nỗ lực học tập tốt, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

Trung tá Nguyễn Trung Tấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh khen thưởng cho các em nhỏ có thành tích xuất sắc trong học tập
Ban tổ chức trao giải nhất và giải nhì cho các đội thi

Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải ba và 4 giải khuyến khích cho các đội thi. Nhân dịp này,Ban Giám đốc Công an tỉnh đã tuyên dương và trao phần thưởng cho 14 em học sinh là con CBCS đạt thành tích xuất sắc trong học tập, đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp tỉnh và cấp thành phố năm học 2019 – 2020.

Trung Hiếu
.
.