Công an tỉnh Bến Tre bàn giao tài sản bị trộm cho du khách nước ngoài

Thứ Tư, 10/01/2018, 16:38
Ngày 10-1, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bến Tre đã tổ chức bàn giao tài sản cho hai du khách mang quốc tịch Đức, trong vụ cướp giật tài sản xảy ra tại xã Phú Nhuận (TP Bến Tre).

Trước đó, vào ngày 4-1, trong lúc hai du khách Lars Graf (33 tuổi) và Macro Cerchia (34 tuổi), quốc tịch Đức, chạy xe đạp trên tuyến đường tỉnh 885 (thuộc khu vực ấp 3, xã Phú Nhuận) thì bất ngờ bị một đối tượng nam giới điều khiển xe máy từ phía sau chạy tới giật túi xách, bên trong có một máy ảnh hiệu Cannon, một đầu ống kính máy ảnh.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Bến Tre bàn giao tài sản cho hai du khách.

Ngay sau đó, lực lượng trinh sát hình sự Công an tỉnh Bến Tre nhanh chóng khoanh vùng, rà soát thanh lọc đối tượng và tổ chức, truy tìm quyết bắt bằng được đối tượng gây án, để xử lý. Kết quả sau thời gian ngắn, Cơ quan công an đã bắt giữ được thủ phạm là Nguyễn Út Hết (26 tuổi, trú tại địa phương).

Tang vật vụ án.

Tại buổi bàn giao tài sản, anh Lars Graf  vui vẻ, cho biết: “Trước tiên cho tôi xin gửi lời cám ơn đến Công an Việt Nam vì đã giúp tôi lấy lại được chiếc máy ảnh, trong thời gian rất ngắn các anh đã bắt được tên tội phạm rất là nhanh, tôi rất vui và hạnh phúc vì điều này và tôi chân thành cảm ơn”.


Trần Lĩnh - Quang Duy
.
.