Cạy cửa trộm tài sản của chủ tịch và Công an xã

Thứ Năm, 23/11/2017, 11:15
Để có tiền tiêu xài, Quân phá cửa phòng làm việc của Chủ tịch UBND và Trưởng Công an xã để lấy trộm cắp tài sản thì bị lực lượng chức năng phát hiện.


Hồ Văn Quân (19 tuổi) trú tại X. Nghĩa Tiến, TX Thái Hòa (Nghệ An) thích đua đòi ăn chơi, nhậu nhẹt. Để có tiền mua sắm, Quân nghĩ đến thực hiện hành vi trộm cắp tài sản của các cơ quan, trường học trên địa bàn xã. Trước khi hành động, Quân sắm đủ các dụng cụ phá khóa, mang theo trong người. 

Đối tượng Hồ Văn Quân.

Đêm 21-11, Quân đi xe máy đến phòng làm việc của đồng chí Chủ tịch UBND xã Nghĩa Tiến, thị xã Thái Hòa phá cửa lục soát lấy tiền và tài sản nhưng không lấy được gì. Biết phòng làm việc của đồng chí trưởng Công an xã vừa trang bị 1 máy laptop, Quân dùng các dụng cụ kim loại để phá khóa cửa. 

Dụng cụ gây án.

Đang phá cửa, Quân bị Công an xã phát hiện nhưng lợi dụng đêm tối Quân vất dụng cụ, phương tiện xe máy rồi trốn thoát trong đêm. 

Sau 30 phút truy tìm, lực lượng chức năng bắt giữ một nam thanh niên khi đang bắt lươn dưới ruộng lúa đưa về trụ sở UBND xã để làm rõ.  

Quân khai nhận, trước khi cạy cửa phòng làm việc của Trưởng công an xã, hắn đã phá cửa phòng làm việc Chủ tịch xã Nghĩa Tiến. 

Quân còn khai từ đầu tháng 11 đến nay đã thực hiện 6 vụ trộm cắp tài sản trên địa bàn xã Nghĩa Tiến.

Hữu Trọng
.
.
.