Công an các đơn vị, địa phương triển khai công tác năm 2016

Thứ Hai, 11/01/2016, 18:49
Ngày 11-1, tại Hà Nội, Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng (Cục C46) tổ chức hội nghị triển khai chương trình công tác năm 2016.

Tới dự và chỉ đạo hội nghị có Trung tướng Phan Văn Vĩnh, Tổng cục trưởng Tổng cục Cảnh sát, Bộ Công an.

Trung tướng Phan Văn Vĩnh trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể xuất sắc.

Năm 2015, lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng đã chủ động sử dụng đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ nắm chắc tình hình, phát hiện, lập chuyên án, khởi tố điều tra nhiều vụ án lớn, đặc biệt nghiêm trọng, thu hồi nhiều tài sản cho Nhà nước, góp phần thực hiện có hiệu quả các chính sách phát triển kinh tế-xã hội, ổn định tình hình, không để ảnh hưởng đến các sự kiện lớn của đất nước.

Về chương trình công tác năm 2016, Trung tướng Phan Văn Vĩnh thống nhất với các nội dung mà Cục C46 đưa ra; đồng thời nhấn mạnh, trong thời gian tới, Cục C46 cần đặc biệt chú trọng làm tốt nghiệp vụ cơ bản, các Phòng thuộc Cục và lực lượng Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế và tham nhũng các địa phương không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng công tác nghiệp vụ cơ bản.

Chủ động nắm chắc tình hình địa bàn, tuyến, lĩnh vực trọng yếu từ cơ sở, đáp ứng công tác phòng ngừa, đấu tranh chống tội phạm kinh tế, tham nhũng trong tình hình mới hiện nay.

Bệnh viện 30/4 - Bộ Công an

Ngày 11-1, Bệnh viện (BV) 30/4 – Bộ Công an đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đảng, công tác chuyên môn năm 2015, và triển khai phương hướng công tác năm 2016. Trung tướng, GS. TS Phạm Quang Cử, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Hậu cần-Kỹ thuật - Bộ công an đã tới dự.

Trung tướng, GS. TS Phạm Quang Cử, trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho các đồng chí : Dương Thị Kim Nhung, Lại Quang Giao và Nguyễn Đức Dũng.

Trong năm 2015, mặc dù đảm đương một khối lượng công việc khổng lồ, nhưng tập thể CBCS và y bác sĩ tại BV vẫn thực hiện hiệu quả công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo.

Đặc biệt, năm 2015 BV tiếp tục phối hợp với  Trường Đại học Y Dược TP Hồ Chí Minh, BV Chợ Rẫy, BV Bệnh Nhiệt Đới TP Hồ Chí Minh… để tổ chức các chương trình đào tạo liên tục sau Đại học, hội thảo khoa học chuyên môn phục vụ cho công tác nâng cao hiệu quả chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân. Đã có nhiều đề  tài khoa học có giá trị được báo cáo, đưa vào áp dụng thực tiễn.

Đánh giá hiệu quả công tác, BV 30-4 đã vinh dự nhận được Cờ thi đua của Bộ công an trong năm 2015, có 3 đơn vị tập thể cũng nhận được Cờ thi đua của Bộ Công an trong phong trào “Vì an ninh tổ quốc” gồm: khoa Kế hoạch Tổng hợp, khoa khám bệnh và Khoa Nội tim mạch-thận khớp; 8 đơn vị tập thể được công nhận là “Đơn vị quyết thắng” và có 63 cá nhân nhận được danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” của Tổng cục Hậu cần kỹ thuật-Bộ Công an…

Vũ Linh - Huyền Nga
.
.