Công an tỉnh Hải Dương triển khai công tác năm 2016

Thứ Hai, 11/01/2016, 16:27
Ngày 11-1, Công an tỉnh Hải Dương đã tổ chức tổng kết công tác Công an và phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” 2015, triển khai công tác và phát động phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2016.


Dự hội nghị có Trung tướng Phạm Dũng, Thứ trưởng Bộ Công an đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương, đồng chí Nguyễn Dương Thái, Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương.

Năm 2015, Công an Hải Dương đã chủ động tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương phối hợp chặt chẽ với các ngành chức năng, tham mưu, giải quyết hiệu quả những vấn đề nổi lên về ANTT, không để xảy ra đột xuất, bất ngờ. An ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn tỉnh cơ bản đảm bảo ổn định. Công tác đấu tranh, phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội; công tác quản lý Nhà nước về ANTT đạt được kết quả cao hơn so với năm 2014. Hoàn thành thắng lợi các chỉ tiêu công tác đã đề ra.

Thứ trưởng Phạm Dũng trao cờ thi đua của Bộ Công an tặng các đơn vị có thành tích xuất sắc.

Với những kết quả đạt được, đã có 221 lượt tập thể, 659 lượt cá nhân thuộc Công an tỉnh được các cấp khen thưởng. Tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ quốc” năm 2015, Công an Hải Dương có 15 đơn vị cơ sở được Bộ Công an, UBND tỉnh, Tổng cục Chính trị CAND tặng cờ thi đua xuất sắc...

Phát biểu tại buổi lễ, Thứ trưởng Phạm Dũng và đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Mạnh Hiển cùng biểu dương và chúc mừng những thành tích, chiến công của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Hải Dương đã đạt được trong năm 2015.

Cùng nhấn mạnh, năm 2016 là năm diễn ra nhiều sự kiện quan trọng của đất nước, trong đó có Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, bầu cử Quốc hội khóa XIV và bầu cử Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2015 – 2020, để đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ, hai đồng chí yêu cầu Công an Hải Dương cần nắm chắc, dự báo đúng tình hình, tiếp tục làm tốt công tác đảm bảo an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội, góp phần giữ vững ổn định chính trị, tạo môi trường thuận lợi phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững của địa phương. 

Trước mắt, thực hiện tốt Kế hoạch tấn công trấn áp tội phạm bảo vệ Tết Nguyên đán Bính Thân theo Điện chỉ đạo của Bộ, không để tội phạm lộng hành, không để đốt pháo nổ, không để gia tăng tai nạn giao thông, đảm bảo cho nhân dân vui Xuân, đón Tết.

Hằng Nga
.
.