Công an TP Vinh khởi công xây dựng nhà tình nghĩa

Thứ Tư, 05/07/2017, 21:27
Ngày 5-7, Công an TP Vinh tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà tình nghĩa cho anh Trần Minh Tâm, Công an viên xã Nghi Kim, trú tại xóm 7, xã Nghi Kim, TP Vinh. 

Anh Trần Minh Tâm là Công an viên xã Nghi Kim. Năm 2016, vợ anh bị TNGT phải điều trị dài ngày, đến nay tuy đi lại được nhưng sức khỏe yếu. Một mình anh Tâm vừa làm công an viên vừa làm ruộng để trang trải cuộc sống. Gia đình anh phải sống trong căn nhà chỉ 24m², chật chội và xuống cấp. 

Niềm vui của anh Trần Minh Tâm.
Để tạo cho anh Tâm có điều kiện ổn định cuộc sống, chăm lo cho con cái học hành và cũng thể hiện nghĩa tình đồng chí, đồng đội của CBCS Công an TP Vinh, lãnh đạo Công an TP đã vận động CBCS, cơ quan, đoàn thể, chính quyền địa phương và bà con nhân dân cùng chung tay góp sức để xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình anh Tâm.
Nhân dân địa phương tham gia đóng góp tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ động thổ, đại diện lãnh đạo công an TP Vinh mong rằng với món quà đầy ý nghĩa này sẽ giúp gia đình anh Tâm có được nơi ở ổn định, vượt qua được những khó khăn hiện tại, tiếp tục vươn lên trong cuộc sống, yên tâm công tác, nỗ lực hoàn thành xuất sắc hiệm vụ được giao.

Anh Tuấn
.
.