Công an Quảng Bình gặp mặt tọa đàm kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ

Thứ Năm, 25/07/2019, 16:04
Ngày 25-7, Công an tỉnh Quảng Bình đã tổ chức gặp mặt tọa đàm kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27-7-1947 – 27-7-2019).


Tham dự buổi tọa đàm có các đồng chí lãnh đạo Công an tỉnh, lãnh đạo các phòng, ban và các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ thuộc lực lượng Công an Quảng Bình. Đồng chí Đại tá Trần Hải Quân - Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi gặt mặt.

Đồng chí Đại tá Trần Hải Quân - Giám đốc Công an tỉnh Quảng Bình tặng quà các thân nhân gia đình liệt sỹ và thương bệnh binh Công an Quảng Bình.

Buổi gặp mặt là dịp để cán bộ, chiến sỹ Công an Quảng Bình ôn lại truyền thống 72 năm Ngày thương binh - liệt sỹ, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao, sự hy sinh mất mát của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương, bệnh binh, người có công với cách mạng trong quá trình đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và thống nhất đất nước, đặc biệt là thân nhân các gia đình liệt sỹ, các đồng chí thương, bệnh binh trong lực lượng Công an Quảng Bình.

Hiện nay, Công an Quảng Bình có 28 đồng chí là thương, bệnh binh và 27 thân nhân liệt sĩ Công an nhân dân. Các đồng chí là thương binh, thân nhân liệt sĩ luôn phát huy tốt phẩm chất người chiến sĩ Công an cách mạng, tận tuy, trách nhiệm, mưu trí, dũng cảm, là tấm gương sáng để CBCS học tập, noi theo...

Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Đại tá Trần Hải Quân - Giám đốc Công an tỉnh bày tỏ sự biết ơn sâu sắc và đánh giá cao đối với sự đóng góp, nỗ lực, không tiếc máu xương của các đồng chí thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, nêu gương sáng cho thế hệ sau.

Trong quá trình đấu tranh với các loại tội phạm, giữ gìn bình yên cho tỉnh nhà, nhiều cán bộ chiến sĩ Công an đã bị thương và trở thành những thương binh trong thời bình. Họ, dù đang công tác hay đã nghỉ hưu, vẫn luôn phấn đấu và rèn luyện theo những lời Bác Hồ dạy, xứng đáng với danh hiệu người chiến sĩ công an nhân dân Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, Đại tá Trần Hải Quân - Giám đốc Công an tỉnh đã ân cần thăm hỏi, trao quà tặng của Chủ tịch nước, Bộ Công an, Công an tỉnh Quảng Bình, Công an thành phố Hà Nội và cá nhân đồng chí Giám đốc, bày tỏ lòng tri ân và chúc sức khỏe tới các đồng chí cán bộ, chiến sỹ Công an thương, bệnh binh, thân nhân các gia đình liệt sỹ.

Ngô Quang Văn
.
.