Công an Đắk Nông tổ chức nhiều hoạt động tri ân Ngày Thương binh - Liệt sĩ

Thứ Sáu, 27/07/2018, 15:19
Ngày 27-7, Công an tỉnh Đăk Nông tổ chức gặp mặt, thăm hỏi, tặng quà các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng đang công tác tại công an tỉnh nhân kỷ niệm 71 năm ngày Thương bình - Liệt sỹ.

Tại buổi gặp mặt, thừa ủy quyền của Giám đốc Công an tỉnh, Lãnh đạo Phòng Tổ chức cán bộ và Phòng Hậu cần – kỹ thuật đã ân cần thăm hỏi và trao quà cho các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng đang công tác tại công an tỉnh. Cũng nhân dịp này, Hội phụ nữ Công an tỉnh cũng đã trao tặng số tiền 10 triệu đồng cho Thượng tá Nguyễn Quang Tùng, là thương binh đang công tác tại Phòng Cảnh sát ma túy Công an tỉnh, có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Đại diện Công an tỉnh trao quà cho các đồng chí thương binh, thân nhân liệt sỹ, người có công với cách mạng đang công tác tại công an tỉnh

Nằm trong các hoạt động kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ, Hội phụ nữ và Đoàn thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông, Hội phụ nữ Công an 8 huyện, thị xã và hội phụ nữ cơ sở trực thuộc cũng đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình thương, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn tỉnh với tổng số tiền là 42.500.000đ.

Cũng nhân dịp này, Cụm thi đua số 1 (các chi đoàn khối an ninh) thuộc Đoàn Thanh niên Công an tỉnh đã tổ chức thăm, tặng 3 suất quà, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho ba gia đình cán bô, chiến sỹ trong Công an tỉnh thuộc diện gia đình chính sách.

Hội phụ nữ Công an tỉnh trao tặng số tiền 10 triệu đồng cho Thượng tá Nguyễn Quang Tùng.

Trước đó, ngày 23-7, Công an tỉnh Đắk Nông đã phối hợp với Công ty TNHH Thương mại Xuất nhập khẩu Hồng Ngọc (Thành phố Hồ Chí Minh) trao tặng 7000 cuốn vở học sinh, 200 cặp xách học sinh, 25 cặp da cao cấp với tổng trị giá hơn 100 triệu đồng cho các cán bộ chiến sĩ là thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, người có công với cách mạng và các cháu thiếu nhi, học sinh là con em các gia đình thương binh, thân nhân gia đình liệt sĩ, gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong lực lượng Công an tỉnh và thị đội Gia Nghĩa.

Hội Phụ nữ và Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đắk Nông tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh hùng trên địa bàn thị trấn Đức An, huyện Đắk Song.

Nhân dịp này, Đoàn công tác của Công ty Hồng Ngọc cùng CBCS trong lực lượng Công an tỉnh cũng đã tổ chức đến viếng, đặt vòng hoa và dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh.

Minh Quỳnh -Bá Hiển – Tuyết Mai
.
.