Công an Hà Tĩnh tổ chức Hội thi học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy

Thứ Ba, 17/04/2018, 20:10
Ngày 17-4 Công an tỉnh đã tổ chức Hội thi “Thanh niên Công an Hà Tĩnh học tập thực hiện sáu điều Bác Hồ dạy”.


Về tham dự hội thi Thanh niên Công an Hà Tĩnh học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy có 22 đội tuyển đến từ Đoàn thanh  niên Công an các huyện, thành phố, thị xã, các chi đoàn ở các phòng Công an tỉnh. 

Các nội dung của hội thi tập trung xoay quanh các nội dung, tinh thần thi đua “Học tập và thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND” và cuộc vận động “Xây dựng phong cách người Công an nhân dân bản lĩnh, nhân văn, vì nhân dân phục vụ”.

Phần thi kiến thức tổng hợp.

Trải qua các  phần thi nhiều đội tuyển đã trình bày với phong thái tự nhiên, liên hệ thực tế sinh động với ngành, với bản thân một cách sâu sắc, chủ đề thuyết phục sôi động, chuyển tải đầy đủ về các nội dung có sức lan tỏa về phong trào Học tập thực hiện 6 điều Bác Hồ dạy CAND trong lực lượng Công an Hà Tĩnh nói chung, đoàn viên thanh niên Công an Hà Tĩnh nói riêng.

Đại tá Lê Văn Sao - Giám đốc Công an tỉnh trao giải nhất cho Công an TP Hà Tĩnh.
Đồng chí Lê Thành Đông - Phó Bí thư tỉnh đoàn trao giải nhì cho các đội đạt giải.
Đại tá Nguyễn Thanh Liêm - Phó giám đốc Công an tỉnh trao giải ba cho các đội.

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Công an TP Hà Tĩnh; giải nhì cho Công an huyện Thạch Hà, Nghi Xuân; giải ba cho liên quân Chi đoàn PH41; Công an Thị xã Kỳ Anh; Liên quân chi đoàn khối phòng chống tội phạm. 

Hùng Quý
.
.