Đảm bảo ANTT trong thời gian diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Thuận

Thứ Tư, 14/10/2020, 15:13
Không để xảy ra sự cố, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn tuyệt đối trong thời gian diễn ra đại hội chính là chiến công của Công an Bình Thuận, góp phần vào thành công chung của Đại hội Đảng bộ Bình Thuận lần thứ XIV.


Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Thuận lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2020 – 2025 diễn ra từ ngày 13 đến 16/10 (phiên chính thức diễn ra từ ngày 14 đến 16/10). Để đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho Đại hội, thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Công an Bình Thuận đã triển khai lực lượng, thực hiện các phương án quyết tâm bảo vệ Đại hội một cách an toàn và hiệu quả. Qua đó, Công an tỉnh đã yêu cầu công an các đơn vị, địa phương tăng cường công tác đảm bảo an ninh trật tự trong thời gian diễn ra đại hội.

Giữ vững an ninh trật tự góp phần vào thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh: Ảnh CA Bình Thuận

Theo đó, công an các đơn vị, địa phương đã tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành pháp luật, cảnh giác chủ động phòng ngừa và tích cực tham gia tố giác các hành vi vi phạm pháp luật, các hoạt động ảnh hưởng đến an ninh trật tự, an toàn giao thông, như khủng bố, phá hoại, xuyên tạc, kích động chống phá Đảng Nhà nước...

Hướng dẫn người dân khi tham gia giao thông trong những ngày diễn ra đại hội. Ảnh CA Bình Thuận

Đẩy mạnh công tác phòng, chống, trấn áp các băng nhóm tội phạm, trộm cắp, các tệ nạn xã hội, ứng phó với tình huống phá hoại, khủng bố, tập trung đông người gây rối trật tự tại trên địa bàn… Phân công lực lượng trực đảm bảo an ninh trật tự 24/24, nhất là trong thời gian diễn ra đại hội.

Bùi Phan - Thu Hà
.
.