Công an Bình Thuận mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm

Thứ Năm, 29/09/2011, 10:37
Sáng 26/9, Công an tỉnh Bình Thuận đã tổ chức hội nghị triển khai mở đợt cao điểm tấn công, trấn áp các loại tội phạm và tệ nạn xã hội lập lại trật tự, kỷ cương pháp luật ở các địa bàn trọng điểm (từ ngày 1/10/2011 đến 15/11/2011).

Đợt ra quân này nhằm huy động tối đa các lực lượng, biện pháp để tấn công, trấn áp mạnh và quyết liệt đối với các loại tội phạm, tệ nạn xã hội lập lại trật tự kỷ cương pháp luật, nhất là ở các địa bàn trọng điểm, phức tạp về ANTT nhằm kéo giảm phạm pháp hình sự, tệ nạn xã hội và tai nạn giao thông, giữ vững ANCT, trật tự an toàn xã hội tại địa phương.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Đại tá Nguyễn Văn Thân, Giám đốc Công an Bình Thuận yêu cầu Công an các đơn vị, địa phương cần tập trung triển khai đồng bộ, quyết liệt các biện pháp công tác; đánh mạnh, đánh trúng các loại tội phạm, tệ nạn xã hội, nhất là tội phạm hoạt động có tổ chức; kịp thời nắm và giải quyết có hiệu quả các vụ việc phức tạp về ANTT tại địa phương.

Đồng thời, phải tăng cường các biện pháp quản lý, giáo dục cán bộ, chiến sỹ, nêu cao tinh thần trách nhiệm đối với công việc, thực hiện tốt văn hoá giao tiếp ứng xử, không để xảy ra sai phạm, tạo niềm tin đối với quần chúng nhân dân

Tiến Công
.
.