Chủ động đảm bảo HC-KT phục vụ công tác, chiến đấu của lực lượng CAND

Thứ Năm, 02/02/2017, 18:07
Chiều 2-2, Trung tướng Bùi Văn Thành, Thứ trưởng Bộ Công an đã đến kiểm tra công tác ứng trực, đảm bảo hậu cần, kỹ thuật (HC-KT) phục vụ công tác, chiến đấu của lực lượng CAND tại Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật trong và sau Tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017.

Tại buổi làm việc, Trung tướng Lê Văn Minh, Tổng cục trưởng Tổng cục HC-KT đã báo cáo tóm tắt tình hình đảm bảo ANTT trên toàn quốc trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, và quán triệt những chỉ đạo của Bộ trưởng Bộ Công an tại buổi Giao ban Bộ đầu năm mới. 

Đồng thời, nêu rõ các mặt công tác đã được Tổng cục HC-KT triển khai, thực hiện trước, trong và sau dịp Tết Nguyên đán. Theo đó, Tổng cục HC-KT đã duy trì tốt công tác kiểm tra, trực ban, trực chiến, trực bảo vệ; mạng lưới thông tin liên lạc được thông suốt, ổn định, sẵn sàng tiếp nhận thông tin phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ huy, đảm bảo HC-KT cho công tác chiến đấu của Công an các đơn vị, địa phương khi có yêu cầu. 

Thứ trưởng Bùi Văn Thành phát biểu tại buổi làm việc

Trong dịp Tết Nguyên đán, trụ sở cơ quan, kho tàng, hàng hóa được bảo vệ tuyệt đối an toàn; cán bộ, chiến sĩ, công nhân viên và gia đình tổ chức vui Xuân, đón Tết trong an lành, tiết kiệm. Trong 7 ngày nghỉ Tết, các Bệnh viện Công an đã khám, cấp cứu kịp thời cho 649 bệnh nhân (trong đó có 43 bệnh nhân Công an); công tác đảm bảo an toàn thực phẩm và phòng chống dịch bệnh tại các doanh trại, đơn vị tập trung được tăng cường, qua đó không để xảy ra dịch bệnh, ngộ độc thực phẩm...

Anh Hiếu -Trần Xuân
.
.