Câu lạc bộ Sỹ quan Công an hưu trí chúc thọ các hội viên

Thứ Bảy, 18/02/2017, 20:02
Chiều 18-2, Câu lạc bộ Sỹ quan hưu trí tại Hà Nội tổ chức Gặp mặt mừng Đảng, mừng Xuân; tổ chức mừng thọ, tri ân hội viên CLB đồng thời tổng kết công tác năm 2016 triển khai công tác năm 2017.


Báo cáo kết quả công tác của Ban Chủ nhiệm CLB sỹ quan Công an hưu trí tại Hà Nội cho thấy, năm 2016  Ban chủ nhiệm, các tổ và hội viên đã có nhiều đổi mới trong công tác hội, tình hình các mặt hoạt động đã được Ban chủ nhiệm tập trung đẩy mạnh, trong đó đặc biệt chú trọng tới việc thông tin các chuyên đề về tình hình chính trị - thời sự quan trọng của Đảng, Nhà nước và Bộ Công an tới các hội viên.

Đã tổ chức được 24 buổi nghe báo cáo tình hình chính trị, thời sự với các chuyên đề, Phát động phong trào thi đua “Cựu CAND Việt Nam học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” theo tinh thần chỉ thị 05/TW ngày 15-5-2016. 

Đồng thời CLB thường xuyên duy trì công tác từ thiện, tình nghĩa, các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao, các hoạt động về nguồn, tri ân, thăm hỏi tạo sự gắn kết bền chặt giữa các hội viên trong CLB...

Trung tướng Lê Thành, Chủ nhiệm CLB sỹ quan hưu trí tại Hà Nội báo cáo tình hình công tác năm 2016

Trung tướng Lê Thành trao quà chúc thọ các hội viên ở độ tuổi trên 90
Các hội viên được trao tặng xe lăn

Năm 2017, CLB tiếp tục chủ động phối hợp với Tổng cục Chính trị CAND hoàn thành các thủ tục trình Chính phủ về thành lập “Hội cựu Công an nhân dân Việt Nam”. Duy trì đều đặn các hoạt động tại tổ, hướng tới “ sống vui, sống khỏe, sống có ích”, giữ vững phẩm chất người Công an cách mạng..

Cũng tại buổi Gặp mặt này, CLB sỹ quan Công an hưu trí tại Hà Nội đã tổ chức biểu dương, trao thưởng cho 24 tổ, 116 hội viên có thành tích xuất sắc trong hoạt động hội; tổ chức mừng thọ cho 217 hội viên có độ tuổi từ 70 trở lên. Trong đó, có 47 hội viên ở độ tuổi trên 90...

Tâm Phạm
.
.